Chandigarh News: ਸੇਵਾ ਵਿਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਕਾਰਨ ਮੇਕ ਮਾਈ ਟ੍ਰਿਪ ਨੂੰ ਜੁਰਮਾਨਾ, ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਲਗਾਇਆ 25000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ
Published : Jul 9, 2025, 11:32 am IST
Updated : Jul 9, 2025, 11:32 am IST
SHARE ARTICLE
Make My Trip fined for negligence in service Chandigarh News
Make My Trip fined for negligence in service Chandigarh News

Chandigarh News: ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੇ ਧੀ ਦੇ ਜਨਮ ਦਿਨ ਲਈ ਸਰਪ੍ਰਾਈਜ਼ ਟੂਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਬੁੱਕ, ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਫ਼ਲਾਈਟ ਦਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਪ੍ਰਬੰਧ

Make My Trip fined for negligence in service Chandigarh News:  ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਧੀ ਦੇ 16ਵੇਂ ਜਨਮ ਦਿਨ ਲਈ ਗੋਆ ਦੇ ਸਰਪ੍ਰਾਈਜ਼ ਟੂਰ ਦੀਆਂ ਤਿਆਰੀਆਂ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਲਈ ਮਹਿੰਗੀਆਂ ਸਾਬਤ ਹੋਈਆਂ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੇਕ ਮਾਈ ਟ੍ਰਿਪ (MMT) ਤੋਂ ਬੁਕਿੰਗ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਉਡਾਣ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਟੂਰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਲਈ ਦਬਾਅ ਪਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ।

ਇਸ ਤੋਂ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹੋ ਕੇ, ਪਰਿਵਾਰ ਨੇ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੜਕਾਇਆ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ 15,000 ਰੁਪਏ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਵਜੋਂ ਦੇਣ, 80,809 ਰੁਪਏ 9% ਸਾਲਾਨਾ ਵਿਆਜ ਸਮੇਤ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਅਤੇ 10,000 ਰੁਪਏ ਕੇਸ ਖ਼ਰਚ ਵਜੋਂ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ।

ਸੈਕਟਰ-41ਏ ਨਿਵਾਸੀ ਨਵਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਨੇ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਦਾਇਰ ਪਟੀਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ, ਮਾਂ ਮਨਜੀਤ ਕੌਰ, ਧੀ ਪ੍ਰਨੀਤ ਕੌਰ ਅਤੇ ਪੁੱਤਰ ਮਹਿਤਾਬ ਸਿੰਘ ਨਾਲ 26 ਮਈ, 2023 ਨੂੰ ਗੋਆ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਧੀ ਦਾ 16ਵਾਂ ਜਨਮਦਿਨ ਮਨਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ, ਉਸ ਨੇ ਮੇਕ ਮਾਈ ਟ੍ਰਿਪ ਦੇ ਔਨਲਾਈਨ ਪੋਰਟਲ ਤੋਂ 'ਅਮੇਜ਼ਿੰਗ ਗੋਆ ਫ਼ਲਾਈਟਸ ਇਨਕਲੂਸਿਵ ਡੀਲ ਯੂਐਨ' ਨਾਮਕ ਇੱਕ ਪੈਕੇਜ ਬੁੱਕ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਦੀ ਕੀਮਤ 82,809 ਸੀ। ਉਸ ਨੇ 12 ਫ਼ਰਵਰੀ 2023 ਨੂੰ 9,000 ਪਹਿਲਾਂ ਦੇ ਕੇ ਬੁਕਿੰਗ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਫਿਰ ਬਾਕੀ 73,809 30 ਅਪ੍ਰੈਲ 2023 ਨੂੰ ਔਨਲਾਈਨ ਜਮ੍ਹਾ ਕਰਵਾਏ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਬੁਕਿੰਗ ਪੂਰੀ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, 18 ਮਈ, 2023 ਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਇੱਕ ਈਮੇਲ ਆਈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਫ਼ਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸੰਚਾਲਨ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਹਨ ਅਤੇ ਉਹ ਆਪਣੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਮਰੱਥ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ, ਉਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਆਪ ਕੁਝ ਹੋਰ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ।

ਨਵਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਨੇ ਕਈ ਵਾਰ ਦੂਜੀ ਉਡਾਣ ਲਈ ਕਿਹਾ, ਪਰ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਹਰ ਵਾਰ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਦੇਣ ਤੋਂ ਵੀ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਉਲਟਾ ਪਰਿਵਾਰ 'ਤੇ ਪੈਕੇਜ ਰੱਦ ਕਰਨ ਲਈ ਦਬਾਅ ਪਾਉਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਕੰਪਨੀ 'ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਕੇ ਬੁਕਿੰਗ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਉਡਾਣ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਮੇਕਮਾਈਟ੍ਰਿਪ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਟੀਸ਼ਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਔਨਲਾਈਨ ਸਹੂਲਤ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੋਟਲ ਅਤੇ ਹਵਾਈ ਟਿਕਟਾਂ ਦੀ ਬੁਕਿੰਗ ਸਬੰਧਤ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਰਾਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੇ ਖੁਦ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਸੀ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਨਿਭਾਈ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਵਰਤੀ।

(For more news apart from “ Make My Trip fined for negligence in service Chandigarh News, ” stay tuned to Rozana Spokesman.)

Location: India, Chandigarh

SHARE ARTICLE

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

Advertisement

Raja Warring on Khalistan: 'ਸਾਨੂੰ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਚਾਹੀਦਾ, ਖ਼ਾਲਿਸਤਾਨ ਨਹੀਂ',ਸੁਣੋ ਗੁੱਸੇ 'ਚ ਕੀ-ਕੁਝ ਸੁਣਾ ਗਏ?

14 Oct 2025 3:01 PM

Khan Saab brother crying after the death of Khan Saab father : ਖਾਨ ਸਾਬ੍ਹ ਦੇ ਭਰਾ ਦੇ ਨਹੀਂ ਰੁਕੇ ਹੰਝੂਆਂ

14 Oct 2025 2:59 PM

Pakistan vs Afghanistan War : Afghan Taliban Strikes Pakistan; Heavy Fighting On 7 Border Points....

12 Oct 2025 3:04 PM

Kisan Andolan ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ Charanjit Channi ਦਾ ਵੱਡਾ ਦਾਅਵਾ,BJP ਨੇ ਕਿਸਾਨਾ ਉੱਤੇ ਗੋਲੀ ਚਲਾਉਣ ਦੇ ਦਿਤੇ ਸੀ ਹੁਕਮ

12 Oct 2025 3:02 PM

Rajvir Jawanda Last Ride In Village | Rajvir Jawanda Antim Sanskar in Jagraon | Rajvir Jawanda News

09 Oct 2025 3:24 PM
Advertisement