ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨੂੰ ਲੱਗਿਆ 10 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਜੁਰਮਾਨਾ
Published : Jul 14, 2025, 6:00 pm IST
Updated : Jul 14, 2025, 6:00 pm IST
SHARE ARTICLE
Chandigarh court imposes Rs 10,000 fine on SpiceJet
Chandigarh court imposes Rs 10,000 fine on SpiceJet

ਯਾਤਰੀ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਬਜਾਏ ਭੇਜਿਆ ਬੰਗਲੁਰੂ

Chandigarh court imposes Rs 10,000 fine on SpiceJet: ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੀ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਜਾ ਰਹੇ ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਗਲਤ ਜਗ੍ਹਾ ਭੇਜਣ ਲਈ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਇਆ ਹੈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੂੰ 10,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਸਾਹਿਬ ਪਾਇਲ, ਜੋ ਕਿ ਸੈਕਟਰ-47C, ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੇ ਨਿਵਾਸੀ ਹੈ, ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਗੁਜਰਾਤ ਫਲਾਇੰਗ ਸਕੂਲ, ਵਡੋਦਰਾ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਦੇਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨਾਲ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਟਿਕਟ ਬੁੱਕ ਕਰਵਾਈ ਸੀ। ਪਰ ਯਾਤਰਾ ਦੌਰਾਨ, ਉਸਦਾ ਸਾਮਾਨ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਜਗ੍ਹਾ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਸਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।

ਕੇਸ ਦੀ ਸੁਣਵਾਈ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ ਕਿ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੀ ਸੇਵਾ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੀ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਕਾਰਨ ਵਿਘਨ ਪਈ ਹੈ ਅਤੇ ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਨੂੰ ਇਸਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣਾ ਪਵੇਗਾ।

ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਪਹੁੰਚਣ 'ਤੇ ਸਾਮਾਨ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ

ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਉਸਨੇ ਦਿੱਲੀ ਤੋਂ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਦੀ ਨਿਰਧਾਰਤ ਮਿਤੀ 'ਤੇ ਯਾਤਰਾ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਅਹਿਮਦਾਬਾਦ ਪਹੁੰਚਿਆ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਉਸਦਾ ਸਾਮਾਨ ਗਾਇਬ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਤੁਰੰਤ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਸਟਾਫ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕੀਤਾ, ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਅਨਿਯਮਿਤਤਾ ਰਿਪੋਰਟ (IR) ਦਰਜ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ ਗਿਆ।

ਪਾਇਲ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਵਡੋਦਰਾ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋਣਾ ਪਿਆ, ਪਰ ਸਾਮਾਨ ਨਾ ਮਿਲਣ ਕਾਰਨ ਉਸਨੂੰ ਟੈਕਸੀ ਰਾਹੀਂ ਬਿਨਾਂ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਵਡੋਦਰਾ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਲਈ ਰਵਾਨਾ ਹੋਣਾ ਪਿਆ। ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਉਸਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਸਾਮਾਨ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਬੰਗਲੌਰ ਭੇਜ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ 2 ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦਿੱਤਾ, ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ

ਸਪਾਈਸਜੈੱਟ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਹ ਯਾਤਰੀਆਂ ਜਾਂ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਨੇ ਹਵਾਈ ਆਵਾਜਾਈ ਐਕਟ, 2012 ਦੇ ਨਿਯਮ 13 (3) ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜੇਕਰ ਸਾਮਾਨ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਨਹੀਂ ਮੰਨੀ ਜਾ ਸਕਦੀ। ਉਸਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਸਾਮਾਨ ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾ ਨੂੰ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਮੁਆਵਜ਼ੇ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਹਾਲਾਂਕਿ, ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੀਆਂ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਵਡੋਦਰਾ ਜਾਣਾ ਪਿਆ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਸਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਸੁਵਿਧਾ ਹੋਈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਕਾਰਨ ਪੀੜਤ ਨੂੰ ਮਾਨਸਿਕ ਪ੍ਰੇਸ਼ਾਨੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪਿਆ।

Location: India, Chandigarh

SHARE ARTICLE

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

Advertisement

Raja Warring on Khalistan: 'ਸਾਨੂੰ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਚਾਹੀਦਾ, ਖ਼ਾਲਿਸਤਾਨ ਨਹੀਂ',ਸੁਣੋ ਗੁੱਸੇ 'ਚ ਕੀ-ਕੁਝ ਸੁਣਾ ਗਏ?

14 Oct 2025 3:01 PM

Khan Saab brother crying after the death of Khan Saab father : ਖਾਨ ਸਾਬ੍ਹ ਦੇ ਭਰਾ ਦੇ ਨਹੀਂ ਰੁਕੇ ਹੰਝੂਆਂ

14 Oct 2025 2:59 PM

Pakistan vs Afghanistan War : Afghan Taliban Strikes Pakistan; Heavy Fighting On 7 Border Points....

12 Oct 2025 3:04 PM

Kisan Andolan ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ Charanjit Channi ਦਾ ਵੱਡਾ ਦਾਅਵਾ,BJP ਨੇ ਕਿਸਾਨਾ ਉੱਤੇ ਗੋਲੀ ਚਲਾਉਣ ਦੇ ਦਿਤੇ ਸੀ ਹੁਕਮ

12 Oct 2025 3:02 PM

Rajvir Jawanda Last Ride In Village | Rajvir Jawanda Antim Sanskar in Jagraon | Rajvir Jawanda News

09 Oct 2025 3:24 PM
Advertisement