
ਕੰਪਨੀ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਾਲ ਦੌਰਾਨ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ 3,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰੇਗੀ
ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਦੇ 70 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਉਪਭੋਗਤਾ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇੱਕ ਫਿਲਮ ਵੇਖਦੇ ਹਨ। ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਬਿਤਾਏ ਕੁੱਲ ਸਮੇਂ ਫਿਸਦ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵ ਪੱਧਰ' 'ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਫਿਲਮਾਂ ਵੇਖੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੈਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਆਪਣੀ 2019 ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਸਿਰਲੇਖ ਸੂਚੀ ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾ ਕਰਦਿਆਂ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।
ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਹੈ ਕਿ ਸੇਕੇਰਡ ਗੇਮਜ਼ ਸੀਜ਼ਨ -2 (ਸੀਰੀਜ਼) ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਸਾਲ 2019 ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਰਿਲੀਜ਼ ਸੀ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਬੀਰ ਸਿੰਘ (ਫਿਲਮ), ਆਰਟੀਕਲ -15 (ਫਿਲਮ), ਬਾਰਡ ਆਫ ਬਲੱਡ (ਲੜੀਵਾਰ), ਡਰਾਈਵ (ਫਿਲਮ), ਬਦਲਾ (ਫਿਲਮ), ਹਾਉਸ ਅਰੇਸਟ (ਫਿਲਮ), 6 ਅੰਡਰਗਰਾਉਂਡ (ਫਿਲਮ), ਦਿੱਲੀ ਕ੍ਰਾਈਮ (ਸੀਰੀਜ਼) ਅਤੇ ਚੋਪਸਟਿਕਸ (ਫਿਲਮਾਂ) ਆਈਆਂ ਹਨ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ‘ਤੇ ਦੇਖਣ ਲਈ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕੁਝ ਲੱਭਣ ਵਿਚ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਨਵੇਂ ਤਰੀਕੇਆਂ ਦੀ ਭਾਲ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਜਦੋਂ ਗੂਗਲ ਤੇ ਖੋਜ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ 'ਤੇ ਕੀ ਵੇਖਣਾ ਹੈ, ਇਸ ਸਥਿਤੀ ਵਿਚ, 2019 'what we watched' ਸੂਚੀ ਛੁੱਟੀਆਂ ਦੇ ਸਮੇਂ ਲਾਭਦਾਇਕ ਹੋਵੇਗੀ।'
ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਸੂਚੀਆਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਖਾਤਿਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਦਰਜਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ 2019 ਵਿੱਚ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਤੇ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲੇ 28 ਦਿਨਾਂ ਦੌਰਾਨ ਇੱਕ ਲੜੀ, ਫਿਲਮ ਜਾਂ ਇੱਕ ਖਾਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਦੋ ਮਿੰਟ ਵੇਖਣ ਲਈ ਚੁਣਿਆ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਕਿ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਸ਼ੋਅ ਅਤੇ ਫਿਲਮਾਂ ਕਿੰਨੀਆਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋਈਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਲ ਦੇਸ਼ ਵਿਚ ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਨੈੱਟਫਲਿਕਸ ਫਿਲਮਾਂ ਲਈ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਾਲ ਦੌਰਾਨ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ 3,000 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦਾ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰੇਗੀ।