
JioCinema ਐਪ 'ਤੇ ਫੀਫਾ ਵਿਸ਼ਵ ਕੱਪ 2022 ਦਾ ਮੁਫਤ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ...
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ- JioCinema ਐਪ 'ਤੇ ਫੀਫਾ ਵਿਸ਼ਵ ਕੱਪ 2022 ਦਾ ਮੁਫਤ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਰਿਲਾਇੰਸ ਇੰਡੀਅਨ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਲੀਗ (IPL) ਦੇ 2023 ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਡਿਜੀਟਲ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਲਈ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮਾਡਲ ਨੂੰ ਅਜ਼ਮਾਉਣ ਦਾ ਟੀਚਾ ਰੱਖ ਰਿਹਾ ਹੈ।
Viacom18, ਇੱਕ ਰਿਲਾਇੰਸ ਉੱਦਮ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ 23,758 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ IPL ਦੇ 2023-2027 ਸੀਜ਼ਨ ਲਈ ਡਿਜੀਟਲ ਮੀਡੀਆ ਅਧਿਕਾਰ ਖਰੀਦੇ ਸਨ।
ਸੂਤਰਾਂ ਤੋਂ ਮਿਲੀ ਜਾਣਕਾਕੀ ਅਨੁਸਾਰ Viacom18 ਲਾਈਵ ਸਪੋਰਟਸ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਵਿਘਨ ਪਾਉਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਲਈ ਕਈ ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਦੀ ਪੜਚੋਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਨਕਦੀ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਰਿਲਾਇੰਸ ਕਾਰਨਰ ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਲਈ ਸਸਤੇ ਜਾਂ ਮੁਫਤ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇਹ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਦੇਖਣ ਦੇ ਅਨੁਭਵ ਲਈ ਗਾਹਕੀ ਪੈਕੇਜਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖੇਗਾ।
ਕੰਪਨੀ IPL ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਨੂੰ ਖੇਤਰੀ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਕਰਾਉਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ, Jio ਟੈਲੀਕਾਮ ਸਬਸਕ੍ਰਿਪਸ਼ਨ ਪੈਕੇਜਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਮੁਫਤ IPL ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਬੰਡਲ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਜਾਂ ਵਿਰੋਧੀ ਮੋਬਾਈਲ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਵਾਲੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ JioCinema 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮੁਫਤ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ।
Viacom18 ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅੰਦਾਜ਼ਨ 60 ਮਿਲੀਅਨ ਫ੍ਰੀ-ਡਿਸ਼ ਘਰਾਂ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਇਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਖੇਡ ਸਮਾਗਮਾਂ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਹਰ ਕੋਨੇ ਤੱਕ ਲਿਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਇਸ ਦਾ ਮੁੱਖ ਵਿਰੋਧੀ Disney+Hotstar ਹੈ, ਜਿਸ ਕੋਲ IPL ਦੇ DTH ਅਧਿਕਾਰ ਹਨ।
ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ Viacom18 ਦੀ ਮੁਫਤ ਆਈਪੀਐਲ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਇਸ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਪਰ, ਉਹ ਜੋੜਦੇ ਹਨ, ਮੁਫਤ ਸਟ੍ਰੀਮਿੰਗ ਵਧੇਰੇ ਦਰਸ਼ਕ ਲਿਆ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਜਨਤਾ ਨੂੰ ਲਾਭ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਹੋਰ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕ ਨੋਟ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਵਿਘਨ ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਏਲਾਰਾ ਕੈਪੀਟਲ ਦੇ ਕਰਨ ਟੌਰਾਨੀ ਨੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ, "ਸਾਡਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇੰਡੀਅਨ ਪ੍ਰੀਮੀਅਰ ਲੀਗ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਸਮੱਗਰੀ ਤੋਂ ਦੂਰ ਜਾਣਾ ਮੱਧਮ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚ ਟੀਵੀ ਵਿਗਿਆਪਨਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸੰਭਾਵੀ ਖਤਰਾ ਹੈ। Viacom 18-Jio ਸਿਨੇਮਾ ਲਈ ਵੀ 50 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਨੂੰ ਮੁੜ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੋਵੇਗਾ। ਡਿਜੀਟਲ ਰੂਟ ਰਾਹੀਂ ਇਸਦੀ ਸਮੱਗਰੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਦੀ ਲਾਗਤ, ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚ, ਜੇਕਰ ਸਮੱਗਰੀ ਮੁਫ਼ਤ ਹੈ; ਹਾਲਾਂਕਿ, ਮੱਧਮ ਤੋਂ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ, ਖਪਤ ਦੀਆਂ ਆਦਤਾਂ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ ਅਤੇ ਸਮਾਰਟ ਟੀਵੀ ਦੇ ਵਧਦੇ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਨਾਲ ਡਿਜੀਟਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੀ ਆਮਦਨ ਟੀਵੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਨੇੜੇ ਜਾਵੇਗੀ। ਜੇਕਰ ਆਈਪੀਐਲ ਸਮੱਗਰੀ ਮੁਫ਼ਤ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ।"