
ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਇਕ ਤਰਫਾ ਟਰੈਫਿਕ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਸੀ
ਜੰਮੂ: 270 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਲੰਬਾ ਜੰਮੂ-ਸ੍ਰੀਨਗਰ ਕੌਮੀ ਰਾਜਮਾਰਗ, ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਖੇਤਰ ਲਈ ਇਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਜੀਵਨ ਰੇਖਾ ਹੈ, ਮੁਸਾਫ਼ਰਾਂ ਲਈ ਨਿਰਾਸ਼ਾ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੁਸਾਫ਼ਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਸੜਕ ਉਤੇ ਭਿਆਨਕ ਮੁਸੀਬਤਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸਿਰਫ ਤਿੰਨ ਹਫ਼ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਜਿਸ ਸੜਕ ਉਤੇ ਸਫ਼ਰ ਦਾ ਸਮਾਂ ਪੰਜ ਘੰਟੇ ਸੀ, ਉਸ ਦੇ ਹੁਣ ਖਰਾਬ ਹੋ ਜਾਣ ਅਤੇ ਮਾੜੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਾਰਨ 12 ਘੰਟਿਆਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮਾਂ ਲਗਦਾ ਹੈ।
26 ਅਤੇ 27 ਅਗੱਸਤ ਨੂੰ ਰੀਕਾਰਡ ਮੀਂਹ ਪੈਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਸ਼ਮੀਰ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਬਾਕੀ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨਾਲ ਜੋੜਨ ਵਾਲੀ ਇਕੋ-ਇਕ ਸੜਕ ਹਾਈਵੇਅ ਨੂੰ ਕਈ ਥਾਵਾਂ ਉਤੇ ਭਾਰੀ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਿਆ, ਖ਼ਾਸਕਰ ਨਾਸ਼ਰੀ ਅਤੇ ਊਧਮਪੁਰ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਉਤੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਨੁਕਸਾਨਿਆ ਹੋਇਆ ਹਿੱਸਾ ਗੱਡੀਆਂ ਦੀ ਨਿਰਵਿਘਨ ਆਵਾਜਾਈ ਵਿਚ ਇਕੋ-ਇਕ ਰੁਕਾਵਟ ਨਹੀਂ ਹੈ।
ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਹਾਈਵੇਅ ਨੂੰ ਮੁੜ ਖੋਲ੍ਹਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਇਕ ਤਰਫਾ ਟਰੈਫਿਕ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਪਰ ਸਹੀ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਦੀ ਘਾਟ ਨੇ ਦੁੱਖਾਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਵਧਾ ਦਿਤਾ ਹੈ।
ਟਰੱਕ ਡਰਾਈਵਰਾਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਫਿਲਹਾਲ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ਉਤੇ ਸੜਕ ਉਤੇ ਜਾਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਨੇ ਹਾਈਵੇਅ ਦੇ ਲਗਭਗ ਸਾਰੇ ਪਾਸੇ ਇਸ ਦੇ ਇਕ ਪਾਸੇ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿਤਾ ਹੈ, ਨੁਕਸਾਨੇ ਗਏ ਹਿੱਸਿਆਂ ਉਤੇ ਨਿਰੰਤਰ ਕੰਮ ਕਰਨ ਨਾਲ ਟਰੈਫਿਕ ਦੀ ਭਾਰੀ ਭੀੜ ਹੋ ਗਈ ਹੈ।
ਲੇਨ ਅਨੁਸ਼ਾਸਨ, ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਨਾਲ ਓਵਰਟੇਕਿੰਗ ਅਤੇ ਟਰੈਫਿਕ ਨਿਯਮ ਦੀ ਲਗਭਗ ਪੂਰੀ ਅਣਹੋਂਦ ਵਲੋਂ ਸਥਿਤੀ ਹੋਰ ਵਿਗੜ ਗਈ ਹੈ.
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਮੁਸਾਫ਼ਰਾਂ ਨੇ ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਅ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ (ਐਨ.ਐਚ.ਏ.ਆਈ.) ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕੀਤੀ, ਜਿਸ ਨੇ ਊਧਮਪੁਰ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਵਿਚ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨੁਕਸਾਨੇ ਗਏ ਬੱਲੀ ਨਾਲਾ ਅਤੇ ਥਾਰੇਡ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਇਕ ਮੋੜ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਵਿਚ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਹਾਈਵੇਅ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਪਾਸੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਚਲਦੀ ਪਹਾੜੀ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਦੱਬੇ ਹੋਏ ਹਨ।
ਥਾਰੇਡ ਨੇੜੇ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰ ਰਹੇ ਐਨ.ਐਚ.ਏ.ਆਈ. ਦੇ ਇਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਦਸਿਆ , ‘‘ਸਤਹ ਅਜੇ ਵੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਟ੍ਰੈਫਿਕ ਨੂੰ ਚਲਦਾ ਰੱਖਣ ਲਈ ਅਪਣੇ ਜਵਾਨਾਂ ਅਤੇ ਮਸ਼ੀਨਰੀ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਰਖਣਾ ਪਏਗਾ।’