
ਫੂਡ ਆਰਡਰਿੰਗ ਐਪ Zomato ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਧੋਖਾਧੜੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਗਈ ਹੈ।
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਫੂਡ ਆਰਡਰਿੰਗ ਐਪ Zomato ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਧੋਖਾਧੜੀ ਸਾਹਮਣੇ ਆ ਗਈ ਹੈ। ਉੱਦਮੀ ਵਿਨੈ ਸਤੀ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਤੋਂ ਖਾਣਾ ਆਰਡਰ ਕੀਤਾ ਤਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਬੁਆਏ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹਾ ਆਫਰ ਦੱਸਿਆ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਸੁਣ ਕੇ ਉਹ ਵੀ ਹੈਰਾਨ ਰਹਿ ਗਏ। ਫੂਡ ਡਿਲੀਵਰੀ ਮੈਨ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਉਹ ਭੋਜਨ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰੇ ਤਾਂ ਉਸਨੂੰ ਨਕਦ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਦੀ ਰਕਮ ਦਾ ਇੱਕ ਚੌਥਾਈ ਹਿੱਸਾ ਅਦਾ ਕਰਕੇ ਭੋਜਨ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ।
ਉਸਨੇ ਐਤਵਾਰ (22 ਜਨਵਰੀ, 2023) ਨੂੰ ਨੌਕਰੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਲਿੰਕਡਇਨ 'ਤੇ ਇੱਕ ਪੋਸਟ ਸ਼ੇਅਰ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ- ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨਾਲ ਹੋ ਰਹੇ ਘੁਟਾਲੇ ਬਾਰੇ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਹਾਸਾ ਆਇਆ। ਮੈਂ ਕੱਲ੍ਹ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਰਾਹੀਂ ਬਰਗਰ ਕਿੰਗ ਤੋਂ ਕੁਝ ਬਰਗਰ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਅਤੇ ਔਨਲਾਈਨ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ। 30-40 ਮਿੰਟ ਬਾਅਦ ਜਦੋਂ ਡਿਲੀਵਰੀ ਬੁਆਏ ਆਇਆ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹੁਣ ਤੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਨਲਾਈਨ ਪੇਮੈਂਟ ਨਹੀਂ ਕਰੋਗੇ। ਮੈਂ ਇਹ ਸੁਣ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਅਜਿਹਾ ਕਿਉਂ?
ਡਿਲੀਵਰੀ ਬੁਆਏ ਨੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ, "ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕੈਸ਼ ਆਨ ਡਿਲੀਵਰੀ (ਸੀਓਡੀ) ਦੁਆਰਾ 700 ਤੋਂ 800 ਰੁਪਏ ਦਾ ਆਰਡਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸਦੇ ਲਈ ਸਿਰਫ 200 ਰੁਪਏ ਦੇਣੇ ਪੈਣਗੇ। ਮੈਂ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਾਂਗਾ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭੋਜਨ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹੈ ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਦੇਵਾਂਗਾ। ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ 200-300 ਰੁਪਏ ਦੇ ਦਿਓ ਅਤੇ 1000 ਰੁਪਏ ਦੇ ਖਾਣੇ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲਓ।
ਉਹਨਾਂ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਸੀਈਓ ਦੀਪੇਂਦਰ ਗੋਇਲ (ਟੈਗਿੰਗ), ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕਹੋਗੇ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਹੈ? ਅਤੇ ਇਹ ਸਭ ਜਾਣਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਆਈਆਈਐਮ ਦੇ ਮੁੰਡੇ (ਕਰਮਚਾਰੀ) ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ? ਇਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਹੈ। ਸਤੀ ਨ ਕਿਹਾ ਕਿ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਇਸ ਸਭ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਵਿਕਲਪ ਸਨ। ਪਹਿਲਾ - ਮੈਂ ਇਸ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦਾ ਆਨੰਦ ਮਾਣਾਂਗਾ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਦੂਜਾ - ਮੈਂ ਇਸ ਸਕੈਂਡਲ ਦਾ ਪਰਦਾਫਾਸ਼ ਕਰਾਂਗਾ। ਇੱਕ ਉਦਯੋਗਪਤੀ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਤੇ, ਮੈਂ ਦੂਜਾ ਵਿਕਲਪ ਚੁਣਿਆ।