
ਲਾਕਾਰ ਨਾਲ ਜੁੜ ਕੇ ਆਡੀਓ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਦਾ ਉਦੇਸ਼
ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ: ਸੋਨੀ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਆਪਣੀ ਆਡੀਓ ਉਤਪਾਦ ਰੇਂਜ ਲਈ ਮਸ਼ਹੂਰ ਸੰਗੀਤ ਸਨਸਨੀ ਕਰਨ ਔਜਲਾ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਵਜੋਂ ਘੋਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਸਾਊਂਡ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੀ ਆਪਣੀ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਨੂੰ ਹੋਰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਸਹਿਯੋਗ ਅੱਜ ਡਿਜੀਟਲ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ, ਆਊਟਡੋਰ ਐਕਟੀਵੇਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਰਿਟੇਲ ਟੱਚਪੁਆਇੰਟਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਇੱਕ ਬਹੁ-ਪੱਖੀ ਮੁਹਿੰਮ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਆਪਣੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਕਰਨ ਔਜਲਾ ਨੇ ਕਿਹਾ: "ਸੰਗੀਤ ਮੇਰੇ ਸਫ਼ਰ ਦਾ ਕੇਂਦਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਅਨੁਭਵ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹੀ ਆਵਾਜ਼ ਹੋਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਇਹ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਸੋਨੀ ਦਾ ਉੱਚ-ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੇ ਆਡੀਓ ਪ੍ਰਤੀ ਸਮਰਪਣ ਸੰਗੀਤ ਪ੍ਰਤੀ ਮੇਰੇ ਜਨੂੰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਮਿਆਰਾਂ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਾਲ ਸਹਿਯੋਗ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਜੋ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ, ਉੱਚ-ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੀ ਆਵਾਜ਼ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਦੇ ਮੇਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।"
ਇਸ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਬਾਰੇ ਆਪਣੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਸੋਨੀ ਇੰਡੀਆ ਦੇ ਮੈਨੇਜਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਸੁਨੀਲ ਨਈਅਰ ਨੇ ਕਿਹਾ: “ਸੋਨੀ ਇੰਡੀਆ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਸੰਗੀਤ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਨਾਲ ਗੂੰਜਣ ਵਾਲੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਆਡੀਓ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਆਡੀਓ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਲਈ ਆਪਣੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਅੰਬੈਸਡਰ ਵਜੋਂ ਕਰਨ ਔਜਲਾ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹਾਂ। ਉਸਦੀ ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਅਪੀਲ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨਾਲ ਡੂੰਘਾ ਸੰਪਰਕ ਅਤੇ ਉੱਚ-ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੀ ਆਵਾਜ਼ ਲਈ ਜਨੂੰਨ ਉਸਨੂੰ ਇਸ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਇੱਕ ਸੰਪੂਰਨ ਫਿੱਟ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਇਕੱਠੇ ਮਿਲ ਕੇ, ਸਾਡਾ ਉਦੇਸ਼ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਸੰਗੀਤ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਉੱਚਾ ਚੁੱਕਣਾ ਹੈ, ਇਮਰਸਿਵ ਆਵਾਜ਼ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਜੋ ਸੱਚਮੁੱਚ ਜੁੜਦੀ ਹੈ।”
ਇਹ ਐਲਾਨ ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ਆਇਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਸੋਨੀ ਇੰਡੀਆ ULT ਪਾਵਰ ਸਾਊਂਡ ਸਬ-ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਤਹਿਤ ਆਪਣੇ ਪੋਰਟਫੋਲੀਓ ਦਾ ਵਿਸਤਾਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ 2024 ਵਿੱਚ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਸੰਗੀਤ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਗਏ, ULT ਪਾਵਰ ਸਾਊਂਡ ਉਤਪਾਦ - ਪ੍ਰੀਮੀਅਮ ਹੈੱਡਫੋਨ ਅਤੇ ਵਾਇਰਲੈੱਸ ਸਪੀਕਰਾਂ ਸਮੇਤ - ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ, ਇਮਰਸਿਵ ਆਵਾਜ਼ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉੱਨਤ ਸ਼ੋਰ ਰੱਦ ਕਰਨ, ਡੂੰਘੇ ਬਾਸ ਅਤੇ ਉੱਚ ਸਪਸ਼ਟਤਾ ਦੁਆਰਾ ਵਧਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਰਹੀ ਹੈ, ਇਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਸਾਲ-ਦਰ-ਸਾਲ 2 ਗੁਣਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਕਰਨ ਔਜਲਾ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਨਾਲ, ਸੋਨੀ ਇੰਡੀਆ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਆਪਣੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਲਈ ਸੰਗੀਤ ਅਨੁਭਵ ਨੂੰ ਮੁੜ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਆਡੀਓ ਨਵੀਨਤਾ ਅਤੇ ਇਮਰਸਿਵ ਆਵਾਜ਼ ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਿੱਚ ਨਵੇਂ ਮਾਪਦੰਡ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨਾ ਹੈ।