
ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ ਦੇ ਸਟਾਫ ਨੂੰ ਤਨਖਾਹ ਮਿਲਨ 'ਚ ਹੋਈ ਦੇਰੀ ਦੇ ਚਲਦੇ ਇਸ ਦੀ ਫਲਾਇਟਸ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ 'ਤੇ ਮੁਸੀਬਤ ਆਉਂਦੀ ਵਿੱਖ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਹ ਗੱਲ ਡਾਇਰੈਕਟਰੇਟ....
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ ਦੇ ਸਟਾਫ ਨੂੰ ਤਨਖਾਹ ਮਿਲਨ 'ਚ ਹੋਈ ਦੇਰੀ ਦੇ ਚਲਦੇ ਇਸ ਦੀ ਫਲਾਇਟਸ ਦੀ ਸੁਰੱਖਿਆ 'ਤੇ ਮੁਸੀਬਤ ਆਉਂਦੀ ਵਿੱਖ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਹ ਗੱਲ ਡਾਇਰੈਕਟਰੇਟ ਜਨਰਲ ਆਫ ਸਿਵਲ ਏਵਿਏਸ਼ਨ ਨੇ ਇਸ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਇਕ ਆਡਿਟ 'ਚ ਕਹੀ। ਮਾਮਲੇ ਤੋਂ ਵਾਕਿਫ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਨਰੇਸ਼ ਗੋਇਲ ਦੀ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ ਨੂੰ ਇਸ ਆਡਿਟ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਦੱਸ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ।
Jet Airways
ਇਕ ਸਰਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਸੈਲਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿਤੇ ਜਾਣਾ ਚਿੰਤਾ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ। ਡੀਜੀਸੀਏ ਦੇ ਆਡਿਟ 'ਚ ਇਸ ਨੂੰ ਟਾਈਪ 2 ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀ ਚਿੰਤਾ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਇਸ 'ਤੇ ਹੁਣ ਆਪਣਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਭੇਜਿਆ ਹੈ। ਅਜਿਹੀਆਂ ਮੁਸੀਬਤਾਂ ਨੂੰ ਟਾਈਪ 2 'ਚ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਏਅਰਲਾਈਨ ਦੀ ਸੇਫਟੀ ਸਿੱਧੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਨਾ ਹੋ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਮੁਸੀਬਤ ਆਉਣ ਦਾ ਖ਼ਤਰਾ ਹੋਵੇ।
Jet Airways
ਸਤੰਬਰ 'ਚ ਜੈੱਟ ਦਾ ਇਕ ਪਾਇਲਟ ਉਹ ਸਵਿਚ ਹੀ ਐਕਟਿਵੇਟ ਕਰਨਾ ਭੁੱਲ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਏਅਰਕਰਾਫਟ 'ਚ ਦਬਾਅ ਬਰਕਰਾਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਸਟੋਰੀ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਜੈੱਟ ਏਅਰਵੇਜ ਨੇ ਨਹੀਂ ਦਿਤੇ। ਇਹ ਏਅਰਲਾਈਨ ਲਾਗਤ ਦੀ ਵਿਵਸਥਾ ਕਰਨ 'ਚ ਜੂਝ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਹ ਪਿਛਲੇ ਦੋ ਮਹੀਨੀਆਂ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਮੇਂ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਪਾਇਲਟਾਂ, ਸੀਨੀਅਰ ਇੰਜੀਨੀਅਰਾਂ ਅਤੇ ਜਹਾਜ਼ ਚਾਲਕ ਦਲ ਸਹਿਤ ਸੀਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਮੇਂਟ (ਜਨਰਲ ਮੈਨੇਜਰ ਅਤੇ ਉੱਚ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀ) ਨੂੰ ਸੈਲਰੀ ਨਹੀਂ ਦੇ ਪਾ ਰਹੀ ਹੈ।
Jet Airways
ਜੈੱਟ ਦੇ ਇਕ ਸੀਨੀਅਰ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਅਕਤੂਬਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤਨਖਾਹ ਨਹੀਂ ਮਿਲਿਆ ਹਨ। ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਉਸ ਮਹੀਨੇ ਵੀ ਅੱਧੀ ਤਨਖਾਹ ਹੀ ਦਿਤੀ ਸੀ। ਉਥੇ ਹੀ ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਅਕਤੂਬਰ ਦੀ ਤਨਖਾਹ ਦੇ ਦਿਤੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਪਾਇਲਟਾਂ ਨਾਲ ਬਚਨ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਬਾਕੀ ਰਕਮ ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੱਕ ਦੇ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਏਅਰਲਾਈਨ ਨੇ ਸੀਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਮੇਂਟ ਦੀ ਸੈਲਰੀ 25 ਫ਼ੀ ਸਦੀ ਤੱਕ ਘਟਾਉਣ ਦੀ ਗੱਲ ਵੀ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਪਰ ਵਿਰੋਧ ਹੋਣ 'ਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕਦਮ ਖਿੱਚਣੇ ਪਏ ਸਨ।
ਮਾਰਕੀਟ ਸ਼ੇਅਰ ਦੇ ਲਿਹਾਜ਼ ਤੋਂ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਇਹ ਦੂਜੀ ਵੱਡੀ ਏਅਰਲਾਈਨ ਅਪਣੇ 25 ਸਾਲ ਦੇ ਇਤਹਾਸ 'ਚ ਸੱਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਵਿੱਤੀ ਸੰਕਟ ਦਾ ਸਾਮਣਾ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਘਾਟੇ ਅਤੇ ਕਰਜ 'ਚ ਵਾਧਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਜਿਸ ਦੇ ਇਸ ਨੇ ਕਈ ਜਹਾਜ਼ ਉਡਾਨ ਤੋਂ ਹਟਾ ਲਿਆ ਹੈ, ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਛਾਂਟੀ ਕੀਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਈ ਰੂਟਸ ਉੱਤੇ ਫਲਾਇਟਸ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿਤੀਆਂ ਹਨ।