
Meesho: ਮੀਸ਼ੋ ਆਪਣੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਸਸਤੇ ਉਤਪਾਦ ਵੇਚਣ ਲਈ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
Meesho: ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਮੀਸ਼ੋ ਨੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਨੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਆਪਣੇ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਨੈਟਵਰਕ ਦੇ ਅੰਦਰ 8.5 ਲੱਖ ਅਸਥਾਈ ਨੌਕਰੀਆਂ ਪੈਦਾ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਦਾ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਕਸਬਿਆਂ ਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਮੈਟਰੋ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਕਸਬਿਆਂ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿਆਦਾ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮੀਸ਼ੋ ਆਪਣੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਸਸਤੇ ਉਤਪਾਦ ਵੇਚਣ ਲਈ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Farmer News: ਉਗਰਾਹਾਂ ਜਥੇਬੰਦੀ ਨੇ ਧਰਨਾ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਕੀਤਾ ਵੱਡਾ ਐਲਾਨ
ਮੀਸ਼ੋ ਨੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਨੌਕਰੀਆਂ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਵੱਧਦੀ ਮੰਗ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦਿਆਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਤਿਉਹਾਰੀ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਨਾਲੋਂ ਕਰੀਬ 70 ਫੀਸਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ। ਮੀਸ਼ੋ ਦੇ ਮੁੱਖ ਅਨੁਭਵ ਅਧਿਕਾਰੀ ਸੌਰਭ ਪਾਂਡੇ ਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਅਸੀਂ ਬਹੁਤ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੌਰਾਨ 8.5 ਲੱਖ ਮੌਸਮੀ ਨੌਕਰੀਆਂ ਪੈਦਾ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਨੌਕਰੀਆਂ ਤੀਜੇ ਅਤੇ ਚੌਥੇ ਦਰਜੇ ਦੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕੇਂਦਰਿਤ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Punjab News: ਲੁਧਿਆਣਾ 'ਚ ਸਤਲੁਜ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ 'ਤੇ ਪਥਰਾਅ: 4 ਸਾਲਾ ਬੱਚੇ ਦੇ ਸਿਰ ਦੀ ਟੁੱਟੀ ਹੱਡੀ
ਮੀਸ਼ੋ ਦੇ ਇੱਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਰਜਿਸਟਰਡ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਨੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਤਿਉਹਾਰਾਂ ਦੇ ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਮੱਦੇਨਜ਼ਰ ਲਗਭਗ 5 ਲੱਖ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਨੌਕਰੀ 'ਤੇ ਰੱਖਿਆ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਕਿ 3.5 ਲੱਖ ਅਸਥਾਈ ਨੌਕਰੀਆਂ ਥਰਡ-ਪਾਰਟੀ ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਮੀਸ਼ੋ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਨੌਕਰੀਆਂ ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਲੌਜਿਸਟਿਕਸ ਅਤੇ ਸਪਲਾਈ ਢਾਂਚੇ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਹਨ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ : Punjab News: ਤਰਸ ਦੇ ਆਧਾਰ ’ਤੇ ਨਿਯੁਕਤ ਕਲਰਕਾਂ ’ਚੋਂ 92 ਫ਼ੀਸਦੀ ਟਾਈਪਿੰਗ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ’ਚੋਂ ਫੇਲ੍ਹ
ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਭਾਰਤੀ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀ ਮੀਸ਼ੋ ਨੇ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਅਤੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਵਰਗੀਆਂ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਸਖਤ ਮੁਕਾਬਲਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਲਗਭਗ 12 ਕਰੋੜ ਸਰਗਰਮ ਉਪਭੋਗਤਾ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਇਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਬਾਰੇ ਸਭ ਤੋਂ ਖਾਸ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੀਸ਼ੋ ਦੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਵੇਚਣ ਵਾਲੇ 80 ਫੀਸਦੀ ਛੋਟੇ ਅਤੇ ਪ੍ਰਚੂਨ ਦੁਕਾਨਦਾਰ ਹਨ, ਜਦਕਿ 95 ਫੀਸਦੀ ਉਤਪਾਦ ਅਣਜਾਣ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਦੇ ਹਨ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਸਸਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਬਹੁਤਾਤ ਹੈ।
ਤਾਜ਼ਾ ਅਪਡੇਟਸ ਲਈ ਸਾਡੇ Whatsapp Broadcast Channel ਨਾਲ ਜੁੜੋ।
ਮੀਸ਼ੋ ਨੂੰ ਬਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਆਏ ਨੂੰ ਬਹੁਤਾ ਸਮਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਯੂਨੀਕੋਰਨ ਦਾ ਪੱਧਰ ਪਾਰ ਕਰ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਜਦੋਂ 25 ਮਾਰਚ, 2024 ਨੂੰ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਇਸ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ ਕੈਪ $3.9 ਬਿਲੀਅਨ ਦੱਸੀ ਗਈ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ 2021 ਵਿੱਚ $4.9 ਬਿਲੀਅਨ ਦੇ ਮਾਰਕੀਟ ਕੈਪ ਤੋਂ 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਘੱਟ ਸੀ, ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਉਦੋਂ $570 ਮਿਲੀਅਨ ਦੀ ਫੰਡਿੰਗ ਮਿਲੀ ਸੀ। ਸਾਫਟ ਬੈਂਕ ਨੇ ਵੀ ਇਸ ਕੰਪਨੀ ਵਿੱਚ ਪੈਸਾ ਲਗਾਇਆ ਹੈ।
(For more Punjabi news apart Small company provided 8.5 lakh jobs, more work found in small cities and towns, you can also earn, stay tuned to Rozana Spokesman)