
ਦੋ ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਆਇਆ ਫ਼ੈਸਲਾ
Indigo Airlines was fined Rs 70,000: ਤੁਸੀਂ ਛੁੱਟੀਆਂ ਮਨਾਉਣ ਲਈ ਜਾਵੋ ਅਤੇ ਏਅਰਪੋਰਟ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡਾ ਸਮਾਨ ਇੰਨੀ ਦੇਰ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਹਵਾਲੇ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਪੂਰੀ ਛੁੱਟੀ ਬਰਬਾਦ ਹੋ ਜਾਵੇ?ਤੁਹਾਡਾ ਮਨ ਖਰਾਬ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ ਨਾਲ ਹੀ ਤੁਸੀਂ ਜਿਸ ਲਈ ਛੁੱਟੀ ਮਨਾਉਣ ਲਈ ਆਏ ਹੋਵੋਗੇ ਉਹ ਕੰਮ ਵੀ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ। ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਦੇ ਇੱਕ ਜੋੜੇ ਨਾਲ ਵੀ ਅਜਿਹੀ ਹੀ ਘਟਨਾ ਵਾਪਰੀ ਹੈ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: Abohar News: ਅਬੋਹਰ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਖਬਰ, ਦੋ ਸਕੇ ਭਰਾਵਾਂ ਦੀ ਸ਼ੱਕੀ ਹਾਲਾਤ ਵਿਚ ਮੌਤ
ਛੁੱਟੀ ਦੌਰਾਨ ਜੋੜੇ ਦਾ ਮੂਡ ਖਰਾਬ ਰਿਹਾ ਕਿਉਂਕਿ ਇੰਡੀਗੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੀ ਲਾਪਰਵਾਹੀ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚਿਆ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਦੀ ਇੱਕ ਖਪਤਕਾਰ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾਈ। ਅਦਾਲਤ ਨੇ ਇੰਡੀਗੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ 'ਤੇ 70 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦਾ ਜੁਰਮਾਨਾ ਲਗਾਇਆ ਹੈ। ਜੋੜੇ ਨੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿ ਪੋਰਟ ਬਲੇਅਰ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਮਾਨ ਮਿਲਣ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਕਾਰਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਛੁੱਟੀ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਸ਼ਿਵਰਾਮ ਕੇ. ਇੰਡੀਗੋ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਵਾਲੇ ਕੋਰਮ ਨੇ ਆਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਇੰਡੀਗੋ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਦਾ ਮਾਮਲਾ ਹੈ। ਇੰਡੀਗੋ ਨੂੰ ਜੋੜੇ ਨੂੰ 50 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦਾ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਮਾਨਸਿਕ ਤਣਾਅ ਲਈ 10 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਅਤੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਖਰਚਿਆਂ ਲਈ 10 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਦੇਣੇ ਹੋਣਗੇ। ਕੋਰਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸਮਾਨ ਵਿੱਚ ਜੋੜੇ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ। ਸਾਮਾਨ ਮਿਲਣ 'ਚ ਦੇਰੀ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਉਸ ਨੂੰ ਪੋਰਟ ਬਲੇਅਰ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟ 'ਚੋਂ 5000 ਰੁਪਏ ਦੇ ਕੱਪੜੇ ਖਰੀਦਣੇ ਪਏ।
ਇਹ ਵੀ ਪੜ੍ਹੋ: Racial attack on Sikh: ਆਸਟਰੇਲੀਆ ਵਿਚ ਸਿੱਖ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਮਾਲਕ ’ਤੇ ਨਸਲੀ ਹਮਲਾ! ਚਿੱਠੀਆਂ ਵਿਚ ਲਿਖਿਆ, ‘ਭਾਰਤੀ, ਘਰ ਜਾਓ’
ਇਕ ਮੀਡੀਆ ਰਿਪੋਰਟ ’ਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ 1 ਨਵੰਬਰ 2021 ਨੂੰ ਜੋੜੇ ਨੇ ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਤੋਂ ਪੋਰਟ ਬਲੇਅਰ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਲਈ ਇੰਡੀਗੋ ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਦੀ ਫਲਾਈਟ ਬੁੱਕ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਉਹ ਪੋਰਟ ਬਲੇਅਰ ਪੁੱਜੇ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਚੈੱਕ-ਇਨ ਸਾਮਾਨ ਏਅਰਪੋਰਟ ’ਤੇ ਮੌਜੂਦ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਸ਼ਿਕਾਇਤਕਰਤਾਵਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਸੀ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਾਮਾਨ ’ਚ ਕੱਪੜੇ, ਦਵਾਈਆਂ ਅਤੇ ਅੰਡੇਮਾਨ ਕਿਸ਼ਤੀ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਲਈ ਕਿਸ਼ਤੀ ਦੀ ਟਿਕਟ ਵਰਗੀਆਂ ਅਹਿਮ ਵਸਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ। ਇੰਡੀਗੋ ਦੇ ਗਰਾਊਂਡ ਕਰੂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਭਰੋਸਾ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਗੁਆਚਿਆ ਹੋਇਆ ਬੈਗ ਅਗਲੇ ਦਿਨ 2 ਨਵੰਬਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਹੁੰਚਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਏਗਾ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਸਾਮਾਨ 3 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਜੋੜੇ ਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰੀ ਵਸਤਾਂ ਖਰੀਦਣ ਲਈ 5000 ਰੁਪਏ ਵੀ ਖ਼ਰਚ ਕਰਨੇ ਪਏ।