
ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਤੇਜ਼ ਵਪਾਰ ਦੇ ਆਗਮਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਖਪਤਕਾਰ ਹੁਣ ਇੱਕ ਵਧੀ ਹੋਈ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - Swiggy ਅਤੇ gig ਵਰਕਰਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਨੈੱਟਵਰਕਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਅਪਨਾ' ਨੇ ਵੀਰਵਾਰ ਨੂੰ ਇਸ ਸਾਲ 10,000 ਨੌਕਰੀਆਂ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ ਔਨਲਾਈਨ ਫੂਡ ਡਿਲਿਵਰੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੇਜ਼ ਵਣਜ ਕਰਿਆਨੇ ਦੀ ਸੇਵਾ ਇੰਸਟਾਮਾਰਟ ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ।
ਮਾਰਕਿਟ ਰਿਸਰਚ ਫਰਮ ਰੈੱਡਸੀਅਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਤੇਜ਼ ਵਣਜ ਡੋਮੇਨ ਦੇ 2025 ਤੱਕ $5.5 ਬਿਲੀਅਨ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ 2021 ਵਿੱਚ $0.3 ਬਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਹੋਰ ਡਿਸਟ੍ਰੀਬਿਊਸ਼ਨ ਪਾਰਟਨਰ ਨਿਯੁਕਤ ਕਰਨ ਦੀ ਮੰਗ ਵਧੇਗੀ।
ਸਵਿਗੀ ਦੇ ਸੰਚਾਲਨ ਦੇ ਵਾਈਸ ਪ੍ਰੈਜ਼ੀਡੈਂਟ ਕੇਦਾਰ ਗੋਖਲੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਭੋਜਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਲਈ 500 ਤੋਂ ਵੱਧ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ ਅਤੇ Instamart ਲਈ 25 ਤੋਂ ਵੱਧ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ Swiggy ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਹੋਏ, ਅਸੀਂ ਟੀਅਰ 2 ਅਤੇ 3 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਦੇ ਆਨਬੋਰਡਿੰਗ ਪਾਰਟਨਰਜ਼ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ। Apna ਨਾਲ ਸਾਂਝੇਦਾਰੀ ਨੇ ਛੋਟੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ Instamart ਦੀ ਵਧਦੀ ਮੰਗ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਡੇ ਡਿਲੀਵਰੀ ਫਲੀਟ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਹੈ।
Swiggy
ਭਾਰਤ ਵਿਚ ਤੇਜ਼ ਵਪਾਰ ਦੇ ਆਗਮਨ ਦੇ ਨਾਲ, ਖਪਤਕਾਰ ਹੁਣ ਇੱਕ ਵਧੀ ਹੋਈ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਈ-ਕਾਮਰਸ ਉਦਯੋਗ ਵਿਚ ਇਸ ਵਾਧੇ ਕਾਰਨ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿਚ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਉਦਯੋਗ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਹੈ ਕਿ 2029-30 ਤੱਕ ਡਿਲਿਵਰੀ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਲਗਭਗ 23.5 ਮਿਲੀਅਨ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ।
2022 ਵਿਚ, ਟੀਅਰ 2, ਟੀਅਰ 3 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਅਤੇ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੇ 1.5 ਮਿਲੀਅਨ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਤੋਂ ਅਪਨਾ 'ਤੇ 3 ਮਿਲੀਅਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਰੋਲ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦੇਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਹੈ, ਜੋ ਡਿਲੀਵਰੀ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਨਵੇਂ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਦੇ ਵਾਧੇ ਵਿਚ ਲਗਭਗ 70 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਅਪਨਾ ਦੇ ਸੰਸਥਾਪਕ ਅਤੇ ਸੀਈਓ ਨਿਰਮਿਤ ਪਾਰਿਖ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਵੱਡੇ ਹਿੱਸਿਆਂ ਵਿਚ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪਾਰਟਨਰਜ਼ ਲਈ ਉੱਭਰ ਰਹੇ ਮੌਕਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਅਸੀਂ ਮੰਗ-ਸਪਲਾਈ ਦੇ ਪਾੜੇ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚ ਹੋਰ ਨੌਕਰੀਆਂ ਦੇ ਮੌਕੇ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ Swiggy ਲਈ ਟੀਚਾ ਰੱਖਦੇ ਹਾਂ।