
ਭਾਰਤੀ ਜੀਵਨ ਬੀਮਾ ਨਿਗਮ ਨੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਫਰਾਡ ਤੋਂ ਬਚਣ...
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਭਾਰਤੀ ਜੀਵਨ ਬੀਮਾ ਨਿਗਮ ਨੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਫਰਾਡ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਇੱਕ ਅਲਰਟ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਹੈ। LIC ਦੇ ਮੁਤਾਬਕ, ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮੋਬਾਇਲ ਫੋਨ ਅਤੇ ਲੈਂਡਲਾਇਨ ਉੱਤੇ ਕਾਲ ਕਰ ਭਰਮਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕੁੱਝ ਜਾਲਸਾਜ LIC ਅਧਿਕਾਰੀ, ਏਜੰਟ ਜਾਂ ਬੀਮਾ ਨਿਆਮਕ IRDA ਦੇ ਅਧਿਕਾਰੀ ਬਣਕੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕਰਦੇ ਹਨ।
LIC
ਇਸ ਕਾਲ ਵਿੱਚ ਉਹ ਇੰਸ਼ੋਰੈਂਸ ਪਾਲਿਸੀ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਫਾਇਦਿਆਂ ਨੂੰ ਵਧਾ ਚੜਾਕੇ ਦੱਸਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਪ੍ਰਕਾਰ ਉਹ ਵਰਤਮਾਨ ਪਾਲਿਸੀ ਸਰੇਂਡਰ ਕਰਨ ਲਈ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਰਾਜੀ ਕਰਦੇ ਹਨ।
LIC ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਭਰਮਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ
fraud
LIC ਦੇ ਮੁਤਾਬਿਕ, ਪਾਲਿਸੀ ਸਰੇਂਡਰ ਕਰਾਕੇ ਬੇਹਤਰ ਰਿਟਰਨ ਦੁਆਉਣ ਲਈ ਕੁਝ ਗਾਹਕਾਂ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਰਕਮ ਤੱਕ ਵਸੂਲੀ ਗਈ। ਜਦੋਂ ਕਿ, ਕੁਝ ਗਾਹਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸਰੇਂਡਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਰਕਮ ਨੂੰ ਝੂਠ ਵਾਦੇ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਹੋਰ ਥਾਵਾਂ ਉੱਤੇ ਨਿਵੇਸ਼ ਕਰਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸ ਪ੍ਰਕਾਰ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਪ੍ਰਤਿਨਿੱਧੀ ਬਣਕੇ ਪਾਲਿਸੀ ਹੋਲਡਰਸ ਨੂੰ ਗੁੰਮਰਾਹ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ।
LIC
ਫਰਜੀ ਕਾਲ ਤੋਂ ਰਹੋ ਸੁਚੇਤ
LIC ਨੇ ਆਪਣੀ ਵੱਲੋਂ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅਲਰਟ ਵਿੱਚ ਸਾਫ਼ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਵੀ ਪਾਲਿਸੀ ਸਰੇਂਡਰ ਕਰਨ ਦਾ ਸੁਝਾਅ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇਸ ਮਾੜੇ ਨੰਬਰ ਤੋਂ ਆਏ ਫੋਨ ਕਾਲਸ ਨੂੰ ਅਟੇਂਡ ਨਾ ਕਰੋ। ਐਲਆਈਸੀ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੀ ਪਾਲਿਸੀ ਨੂੰ ਐਲਆਈਸੀ ਦੀ ਆਧਿਕਾਰਿਕ ਵੈਬਸਾਈਟ ਉੱਤੇ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰਾ ਲੈਣ ਅਤੇ ਉਥੋਂ ਹੀ ਸਾਰੀਆਂ ਜਾਣਕਾਰੀਆਂ ਹਾਸਲ ਕਰਨ।
Money
ਇਸਦੇ ਇਲਾਵਾ ਵੀ LIC ਨੇ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਕਈਂ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਏਜੰਟ ਵਲੋਂ ਹੀ ਪਾਲਿਸੀ ਖਰੀਦੋ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੋਲ ਆਈਆਰਡੀਏ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਲਾਇਸੇਂਸ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਐਲਆਈਸੀ ਦੁਆਰਾ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਆਈਡੀ ਕਾਰਡ ਹੈ।
LIC
ਇਸਦੇ ਇਲਾਵਾ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਕੋਈ ਚਾਲਬਾਜ਼ ਕਾਲਸ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਉਹ co crm fb @ licindia ਉੱਤੇ ਈਮੇਲ ਕਰਕੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।