Advertisement
  ਜੀਵਨ ਜਾਚ   ਸਿਹਤ  12 Jul 2018  ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਿੰਗ ਲਈ ਸੁਪਰਫੂਡ ਹੈ ਪੀਨਟਸ ਬਟਰ 

ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਿੰਗ ਲਈ ਸੁਪਰਫੂਡ ਹੈ ਪੀਨਟਸ ਬਟਰ 

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ
Published Jul 12, 2018, 10:38 am IST
Updated Jul 12, 2018, 10:38 am IST
ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਸ਼ੇਕ, ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਬਾਰ, ਐਨਰਜੀ ਡਰਿੰਕ ਅਤੇ ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਿੰਗ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਰ ਤਮਾਮ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਦੀ ਅਜਿਹੀ ਹੋੜ ਲੱਗੀ ਹੈ ਕਿ‍ ਅਸੀ ਰੀਅਲ ਫੂਡ ਨੂੰ ਭੁੱਲਦੇ ਜਾ ਰਹੇ ...
Peanut Butter
 Peanut Butter

ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਸ਼ੇਕ, ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਬਾਰ, ਐਨਰਜੀ ਡਰਿੰਕ ਅਤੇ ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਿੰਗ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਰ ਤਮਾਮ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਦੀ ਅਜਿਹੀ ਹੋੜ ਲੱਗੀ ਹੈ ਕਿ‍ ਅਸੀ ਰੀਅਲ ਫੂਡ ਨੂੰ ਭੁੱਲਦੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਮੂੰਗਫਲੀ ਦਾ ਮੱਖਣ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਫੂਡ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਓਨੀ ਤਵੱਜੋ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ, ਜਿੰਨੀ ਉਸ ਨੂੰ ਮਿ‍ਲਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਦੁਨੀਆਭਰ ਦੇ ਐਥਲੀਟ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਫੇਸ਼ਨਲ ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇਹੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ‍ ਸਪਲੀਮੇਂਟ ਨੂੰ ਸਹਾਰੇ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਯੂਜ ਕਰੋ ਅਤੇ ਨੇਚੁਰਲ ਫੂਡ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਟਾਪ ਉੱਤੇ ਰੱਖੋ। ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਇਕ ਵਧੀਆ ਫੂਡ ਹੈ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਅਨਸੇਚੁਰੇਟਡ ਫੈਟ ਸੇਚੁਰੇਟੇਡ ਫੈਟ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿਚ ਕਾਫ਼ੀ ਕੈਲਰੀ ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਊਰਜਾ ਮਿਲਦੀ ਹੈ। ਬਾਡੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤੁਸੀ ਤਰ੍ਹਾਂ - ਤਰ੍ਹਾਂ  ਦੇ ਫੂਡਸ ਖਾਂਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਐਕਸਰਸਾਇਜ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਮਸਲਸ ਬਿਲਡਿੰਗ ਅਤੇ ਭਾਰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਪਾਊਡਰ ਮੌਜੂਦ ਹਨ ਪਰ ਇਸ ਫੂਡਸ ਵਿਚ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨੁਕਸਾਨਦਾਇਕ ਤੱਤਾਂ ਅਤੇ ਕੇਮੀਕਲਸ ਦਾ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਫੁਲ ਤਾਂ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਪਰ ਤਾਕਤ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੱਚ ਵਿਚ ਚੰਗੀ ਬਾਡੀ ਬਣਾਉਣੀ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪੌਸ਼ਟਿਕ ਚੀਜ਼ਾਂ ਖਾਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ। ਪੀਨਟਸ ਬਟਰ ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਿੰਗ ਵਿਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਦੁਨਿਆ ਭਰ ਵਿਚ ਤਮਾਮ ਬਾਡੀ ਬਿਲਡਰ ਅਤੇ ਐਥਲੀਟਸ ਇਸ ਦਾ ਸੇਵਨ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਵਿਚ ਕਈ ਪੌਸ਼ਕ ਤੱਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਪੋਟੇਸ਼ੀਅਮ, ਮੈਗਨੀਸ਼ੀਅਮ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਈ ਤੱਤਾਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਈ ਬੀਮਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਵੀ ਬਚਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰੋਟੀਨ, ਫਾਈਬਰ, ਹੈਲਦੀ ਫੈਟਸ, ਪੋਟੇਸ਼ੀਅਮ ਅਤੇ ਹੁਣ ਐਂਟੀ- ਆਕ‍ਸੀਡੇਂਟਸ, ਮੈਗਨੀਸ਼ੀਅਮ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕਈ ਪੌਸ਼ਕ ਤੱਤ ਅਤੇ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਮੌਜੂਦ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਕਈ ਅੱਛੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਮੌਜੂਦ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਦੀ ਇਕ ਸਰਵਿੰਗ ਤੋਂ ਤੁਹਾਨੂੰ 3 ਗਰਾਮ ਐਂਟੀ -ਆਕ‍ਸੀਡੇਂਟ ਯਾਨੀ ਵਿਟਾਮਿਨ ਈ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੈਗ‍ਨੀਸ਼ੀਅਮ ਵੀ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ਜੋ ਹੱਡੀਆਂ ਅਤੇ ਮਾਸਪੇਸ਼ੀਆਂ ਦੀ ਰਿਕਵਰੀ ਲਈ ਬਹੁਤ ਅੱਛਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਪ੍ਰਤੀ ਰੋਧਕ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਵਿਟਾਮਿਨ ਬੀ6 ਅਤੇ‍ ਜਿੰਕ ਵੀ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਕਈ ਲੋਕ ਚਰਬੀ ਦੀ ਜਿਆਦਾ ਮਾਤਰਾ ਦੇ ਕਾਰਨ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਦਾ ਇਸ‍ਤੇਮਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਅਨਸੇਚੁਰੇਟਡ ਫੈਟ ਸੇਚੁਰੇਟੇਡ ਫੈਟ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਵਿਚ ਹੈਲਦੀ ਫੈਟ ਜਿਆਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਕ ਸ‍ਵਸ‍ਥ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਹੈਲਦੀ ਫੈਟ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਜਿਆਦਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਆਲਿਵ ਆਇਲ, ਅਵੋਕੇਡੋ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਮੌਜੂਦ ਚਰਬੀ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਇਸ ਦਾ ਸੇਵਨ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਫਾਇਦੇਮੰਦ ਹੈ। ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਹੈਲਦੀ ਫੈਟਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵੀ ਭਰਪੂਰ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਸਰੀਰ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜਰੂਰੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ  ਇਲਾਵਾ ਇਸ ਵਿਚ ਕਾਫ਼ੀ ਕੈਲਰੀ ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਊਰਜਾ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਜੇਕਰ ਤੁਸੀ ਨਾਸ਼‍ਤੇ ਵਿਚ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਦਾ ਇਸ‍ਤੇਮਾਲ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਿਨ ਭਰ ਦੇ ਕੰਮ ਕਰਣ ਲਈ ਪਰਿਆਪ‍ਤ ਊਰਜਾ ਮਿਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਦੋ ਚਮਚ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਵਿਚ ਨਾ ਸਿਰਫ ਭਰਪੂਰ ਪ੍ਰੋਟੀਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਨਾਲ ਹੀ ਨਾਲ ਇਸ ਵਿਚ ਦੋ ਗਰਾਮ ਫਾਈਬਰ ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਫਾਈਬਰ ਦਾ ਪ੍ਰਚੁਰ ਸੇਵਨ ਸਰੀਰ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜਰੂਰੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੀ ਪਾਚਣ ਕਿਰਿਆ ਵੀ ਅੱਛੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਬੇਸ਼ੱਕ ਹੋਰ ਸਰੋਤਾਂ ਤੋਂ ਵੀ ਫਾਈਬਰ ਪ੍ਰਾਪ‍ਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਪਰ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਇਸ ਦੇ ਸਪ‍ਲੀਮੇਂਟ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।

Peanut ButterPeanut Butter

ਇਸ ਲਈ ਪੀਨਟ ਬਟਰ ਦਾ ਸੇਵਨ ਰੋਜ ਸਵੇਰੇ ਨਾਸ਼ਤੇ ਵਿਚ ਕਰਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਸੋਡੀਅਮ ਦਾ ਇਸ‍ਤੇਮਾਲ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਸ਼ਾਇਦ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ ਨਾ ਹੋਵੇ ਪਰ ਸੋ‍ਡੀਅਮ ਤੁਹਾਡੀ ਕਾਰਡਯੋਵਸ‍ਕੁਲਰ ਸਿਹਤ ਲਈ ਨੁਕਸਾਨਦੇਹ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਬੀਟਰ ਵਿਚ ਪੋਟੇਸ਼ੀਅਮ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਾਫ਼ੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪੋਟੇਸ਼ੀਅਮ ਸੋਡੀਅਮ ਦੇ ਖਤਰੇ ਨੂੰ ਘੱਟ ਕਰਣ ਵਿਚ ਮਦਦਗਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

Advertisement
Advertisement

 

Advertisement