
ਰਿਲਾਇੰਸ ਇੰਡਸ੍ਰੀਜ਼ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਆਨਲਾਈਨ ਮਾਰਕੀਟ-ਪਲੇਸ ਖਡ਼ਾ ਕਰਨ ਦੇ ਰਸਤੇ ਦਾ ਸੱਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਰੋੜਾ ਸਮਾਨ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਤੱਕ ਪੰਹੁਚਾਣਾ ਹੈ। ਸੂਤਰ ਦਸਦੇ...
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਰਿਲਾਇੰਸ ਇੰਡਸ੍ਰੀਜ਼ ਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਆਨਲਾਈਨ ਮਾਰਕੀਟ-ਪਲੇਸ ਖਡ਼ਾ ਕਰਨ ਦੇ ਰਸਤੇ ਦਾ ਸੱਭ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਰੋੜਾ ਸਮਾਨ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਤੱਕ ਪੰਹੁਚਾਣਾ ਹੈ। ਸੂਤਰ ਦਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਆਰਆਈਐਲ ਇਸ ਮੋਰਚੇ ਉਤੇ ਫਲਿਪਕਾਰਟ ਅਤੇ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੂੰ ਪਛਾੜਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਵਿੱਚ ਲੱਗ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਹਿਚਾਣ ਗੁਪਤ ਰੱਖਣ ਦੀ ਸ਼ਰਤ ਉਤੇ ਇਕ ਸੂਤਰ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰਿਲਾਇੰਸ ਲਾਸਟ - ਮਾਇਲ ਡਿਲਿਵਰੀ (ਆਖਰੀ ਵਿਅਕਤੀ ਤੱਕ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਪਹੁੰਚ) ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਤਸੱਲੀ ਨੂੰ ਸੱਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਤਵੱਜੋ ਦੇਵੇਗਾ।
Amazon
ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਭਰਪੂਰ ਪੂੰਜੀ ਲਗਾ ਕੇ ਬੇਹੱਦ ਦਮਦਾਰ ਸਪਲਾਈ ਚੇਨ ਖਡ਼ੀ ਕਰਨ ਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਤਹਿਤ, ਕੰਪਨੀ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਸਮਾਨ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਲਈ ਅਪਣੇ ਆਪ ਦਾ ਤੰਤਰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ - ਨਾਲ ਥਰਡ ਪਾਰਟੀ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਵੀ ਮਦਦ ਲਵੇਗੀ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸਮਾਨਾਂ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਤਸੱਲੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿਚ ਅੱਗੇ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਸੂਤਰ ਦਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਰਿਲਾਇੰਸ ਦਾ ਪੂਰਾ ਧਿਆਨ ਇੱਕ ਦਮ ਠੀਕ ਉਤਪਾਦ ਬੇਹੱਦ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਾਣ ਉਤੇ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ, ਕੰਪਨੀ ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿਚ ਗਲਤੀਆਂ ਨਾ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਹੋਣ।
amazon flipkart
ਰਿਲਾਇੰਸ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਸਮਾਨ ਪਹੁੰਚਾਣ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਤਿਆਰੀਆਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਸ ਸਵਾਲ ਉਤੇ ਕੰਪਨੀ ਵਲੋਂ ਤੁਰਤ ਕੋਈ ਪ੍ਰਤਿਕਿਰਿਆ ਨਹੀਂ ਮਿਲੀ। ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਆਨਲਾਈਨ ਮਾਰਕੀਟਪਲੇਸ ਉਤੇ ਅਜ਼ਾਦ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਤਾਂ ਜਗ੍ਹਾ ਮਿਲੇਗੀ ਹੀ, ਅਪਣੇ ਆਪ ਰਿਲਾਇੰਸ ਦੇ ਤਮਾਮ ਛੋਟੇ ਕੰਮ-ਕਾਜ ਵੀ ਇੱਥੇ ਸਿਮਟ ਜਾਣਗੇ। ਇਹਨਾਂ ਵਿਚ ਗ੍ਰੋਸਰੀ, ਫ਼ੈਸ਼ਨ, ਗਹਿਣੇ ਅਤੇ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ ਆਦਿ ਰਿਟੇਲ ਬਿਜ਼ਨਸ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹੋਣਗੇ।
reliance industries
ਸੂਤਰ ਨੇ ਦਸਿਆ ਕਿ ਰਿਲਾਇੰਸ ਈ - ਕਾਮਰਸ ਸੈਕਟਰ ਵਿਚ ਐਂਟਰੀ ਲਈ ਵੱਡੇ ਪੱਥਰ ਉਤੇ ਪ੍ਰਤੱਖ ਅਤੇ ਰੁਜ਼ਗਾਰ ਦੇਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਰਿਲਾਇੰਸ 7,500 ਆਉਟਲੈਟਸ ਲਈ ਪੂਰੇ ਦੇਸ਼ ਵਿਚ ਗੁਦਾਮਾਂ ਅਤੇ ਸਪਲਾਈ ਚੇਨ ਦਾ ਨੈੱਟਵਰਕ ਵਿਛਾ ਚੁਕਿਆ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਈ - ਕਮਾਰਸ ਡਿਲਿਵਰੀ ਲਈ ਰਿਲਾਇੰਸ ਨੂੰ ਖਾਸ ਧਿਆਨ ਦੇਣਾ ਹੋਵੇਗਾ।