
ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਨੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਕਰ ਦਿਤਾ ਪਰ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫੇਰਲ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਨੂੰ...
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ : ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰਿੰਦਰ ਮੋਦੀ ਨੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਕਰ ਦਿਤਾ ਪਰ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫੇਰਲ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਨੂੰ ਹੁਣ ਵੀ ਉਦਘਾਟਨ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਹੈ। ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਨੂੰ ਸਾਲ 2009 'ਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ ਪਰ ਨੌਂ ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਵੀ ਇਹ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਤਿਆਰ ਨਹੀਂ ਹੋ ਪਾਇਆ।
Express-Way
ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੋਦੀ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਵੀ ਨਵੇਂ ਸਿਰੇ ਤੋਂ ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਦੀ ਡੈੱਡਲਾਈਨ ਤੈਅ ਕੀਤੀ ਸੀ ਪਰ ਇਹ ਡੈੱਡਲਾਈਨ ਵੀ ਮਿਸ ਹੋ ਗਈ। ਹੁਣ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਦੀ ਨਵੀਂ ਡੈੱਡਲਾਈਨ 30 ਜੂਨ 2018 ਤੈਅ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਦੇਖਣਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਡੈੱਡਲਾਈਨ ਤਕ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਦੇ ਚੰਗੇ ਦਿਨ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ। ਤੱਦ ਹੀ, ਸੁਪ੍ਰੀਮ ਕੋਰਟ ਦੁਆਰਾ ਰਾਜਧਾਨੀ ਦਿੱਲੀ ਦੇ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਆਦੇਸ਼ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲਾਗੂ ਹੋ ਪਾਵੇਗਾ।
Western Peripheral Way
ਸੁਪ੍ਰੀਮ ਕੋਰਟ ਨੇ ਸਾਲ 2005 ਵਿਚਰਾਜਧਾਨੀ ਦਿੱਲੀ 'ਚ ਟ੍ਰੈਫ਼ਿਕ ਦਾ ਬੋਝ ਘੱਟ ਕਰਨ ਲਈ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਇਕ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿਤੇ ਸਨ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਦੋ ਹਿੱਸਿਆਂ 'ਚ ਵੰਡ ਦਿਤਾ। ਇਕ, ਕੁੰਡਲੀ (ਸੋਨੀਪਤ) - ਮਾਨੇਸਰ (ਗੁਰੂਗ੍ਰਾਮ) - ਪਲਵਾਨ ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਪਲਵਾਨ - ਗਾਜ਼ਿਆਬਾਦ - ਕੋਂਡਲੀ। ਕੋਂਡਲੀ - ਮਾਨੇਸਰ - ਪਲਵਾਨ ਨੂੰ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਅਤੇ ਪਲਵਾਨ - ਗਾਜ਼ਿਆਬਾਦ - ਕੋਂਡਲੀ ਨੂੰ ਈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ।
Eastern Peripheral Express-Way
ਪਹਿਲਾਂ ਵੈਸਟ੍ਰਨ ਪੇਰਿਫ਼ੇਰਲ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਇਹ ਕੰਮ ਹਰਿਆਣਾ ਸਰਕਾਰ ਨੇ ਹਰਿਆਣਾ ਸਟੇਟ ਇੰਡਸਟ੍ਰੀਅਲ ਐਂਡ ਇੰਫ਼ਰਾਸਟ੍ਰਕਚਰ ਡਿਵੈਲਪਮੈਂਟ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਲਿਮਟਿਡ ਨੂੰ ਦਿਤਾ ਅਤੇ 2006 'ਚ ਕੇਐਮਪੀ ਐਕਸਪ੍ਰੈਸ - ਵੇ ਲਿਮਟਿਡ ਨੂੰ ਕਾਂਨਟ੍ਰੈਕਟ ਦਿਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ 2009 'ਚ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੀ ਡੈੱਡਲਾਇਨ ਤੈਅ ਕੀਤੀ ਗਈ।