ਹਰ ਮਹੀਨੇ 200 ਕਰੋਡ਼ ਖਰਚ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਜ਼ੋਮੈਟੋ, ਸਵਿਗੀ
Published : Jul 31, 2018, 3:16 pm IST
Updated : Jul 31, 2018, 3:17 pm IST
SHARE ARTICLE
Zomato, Swiggy
Zomato, Swiggy

ਦੇਸ਼ ਦੇ ਫੂਡ ਡਿਲਿਵਰੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਵੱਧਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਲੀਡਿੰਗ ਡਿਲਿਵਰੀ ਐਗਰਿਗੇਟਰ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਅਤੇ ਸਵਿਗੀ ਦਾ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਖਰਚ 200 ਕਰੋਡ਼ ਰੁਪਏ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ...

ਮੁੰਬਈ : ਦੇਸ਼ ਦੇ ਫੂਡ ਡਿਲਿਵਰੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਵੱਧਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਲੀਡਿੰਗ ਡਿਲਿਵਰੀ ਐਗਰਿਗੇਟਰ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਅਤੇ ਸਵਿਗੀ ਦਾ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਖਰਚ 200 ਕਰੋਡ਼ ਰੁਪਏ ਨੂੰ ਪਾਰ ਕਰ ਗਿਆ ਹੈ। ਦੋਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਮਾਰਕੀਟ ਲੀਡਰ ਬਣਨ ਲਈ ਆਫ਼ਰਸ ਅਤੇ ਡਿਸਕਾਉਂਟ ਉਤੇ ਭਾਰੀ ਖਰਚ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਜਿਥੇ ਹਰ ਮਹੀਨੇ 125 ਕਰੋਡ਼ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਉਥੇ ਹੀ ਜੂਨ ਵਿਚ ਸਵਿਗੀ ਦਾ ਖਰਚ 110 ਤੋਂ 125 ਕਰੋਡ਼ ਰੁਪਏ ਦੇ ਵਿਚ ਰਿਹਾ। ਇਸ ਮਾਮਲੇ ਤੋਂ ਵਾਕਿਫ਼ ਕਈ ਸੂਤਰਾਂ ਨੇ  ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਹੈ।

Zomato, SwiggyZomato, Swiggy

ਇਹਨਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹਨਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਖਰਚ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਅਤੇ ਸਵਿਗੀ ਨੇ ਪਿਛਲੇ 3 ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿਚ ਇਸ ਨੂੰ 30 ਲੱਖ ਡਾਲਰ (ਲੱਗਭੱਗ 20 ਕਰੋਡ਼ 61 ਲੱਖ ਰੁਪਏ) ਅਤੇ 40 ਡਾਲਰ (ਲੱਗਭੱਗ 27 ਕਰੋਡ਼ 48 ਲੱਖ) ਤੋਂ 5 ਗੁਣਾ ਵਧਾਇਆ ਹੈ। ਇਸ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਬੈਂਗਲੁਰੂ, ਹੈਦਰਾਬਾਦ, ਚੇਨੱਈ ਅਤੇ ਦਿੱਲੀ ਸਮੇਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮਾਰਕੀਟਾਂ ਵਿਚ ਫੂਡ ਡਿਲਿਵਰੀ ਸਪੇਸ ਵਿਚ ਭਾਰੀ ਡਿਸਕਾਉਂਟ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ ਦੋਹੇਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਡਿਲਿਵਰੀ ਆਰਡਰਸ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਨਾਲ ਬਣਾਏ ਰੱਖਣ ਲਈ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।

Zomato, SwiggyZomato, Swiggy

ਸਵਿਗੀ ਅਤੇ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨੇ ਸਪਲਾਈ ਨੂੰ ਮਜਬੂਤ ਕਰਨ 'ਤੇ ਵੀ ਖਰਚ ਕੀਤਾ ਹੈ।  ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਅਪਣੇ ਪਲੈਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਕਈ ਨਵੇਂ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਐਡ ਕੀਤੇ ਹਨ ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਪੁਰਾਣੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਲਈ ਆਰਡਰ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਹ ਐਕਸਕਲੂਸਿਵ ਪਾਰਟਨਰ ਬਣਾ ਰਹੀ ਹੈ।ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਅਤੇ ਸਵਿਗੀ ਨੇ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਦੀ ਐਕਸਕਲੂਸਿਵ ਪਾਰਟਨਰਸ਼ਿਪ ਕਮਿਸ਼ਨ ਵਿਚ ਵੀ ਕਟੌਤੀ ਕੀਤੀ ਹੈ। ਦੋਹੇਂ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਕ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ ਤੋਂ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਬਿਲ ਦਾ 20 ਤੋਂ 24 ਪਰਸੈਂਟ ਵਸੂਲ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।

Zomato, SwiggyZomato, Swiggy

ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਦੇ ਖਰਚ ਦਾ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈਦਰਾਬਾਦ ਅਤੇ ਬੈਂਗਲੁਰੂ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿਚ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਥੇ ਸਵਿਗੀ ਬਹੁਤ ਮਜਬੂਤ ਹੈ। ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਉਸ ਤੋਂ ਮਾਰਕੀਟ ਹਥਿਆਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਹੀ ਕੰਮ ਸਵਿਗੀ ਦਿੱਲੀ ਅਤੇ ਗੁਡ਼ਗਾਂਵ ਵਿਚ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਜਿਥੇ ਜ਼ੋਮੈਟੋ ਨੂੰ ਦਬਦਬਾ ਹੈ। ਸਵਿਗੀ ਐਨਸੀਆਰ ਵਿਚ ਰੈਸਟੋਰੈਂਟਾਂ ਨੂੰ ਅਪਣੇ ਨਾਲ ਐਕਸਕਲੂਸਿਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜੋੜਨ ਦੀ ਲੜਾਈ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਖਰਚ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।

Zomato, SwiggyZomato, Swiggy

ਦੋਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਖਰਚ ਦਾ ਇਕ ਅਹਿਮ ਹਿੱਸਾ ਡਿਲਿਵਰੀ ਕਪੈਸਿਟੀ ਵਧਾਉਣ ਵਿਚ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਡਿਲਿਵਰੀ ਨੈੱਟਵਰਕ ਨੂੰ ਮਜਬੂਤ ਕਰਨ ਲਈ ਦੋਹਾਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਡਿਲਿਵਰੀ ਬਾਏ ਦੀ ਸੈਲਰੀ ਅਤੇ ਇੰਸੈਂਟਿਵ ਵਧਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।

SHARE ARTICLE

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਸਬੰਧਤ ਖ਼ਬਰਾਂ

Advertisement

ਦੇਖੋ ਕਿਵੇਂ ਮਾਂ ਹੋਈ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਤੋਂ ਦੂਰ, ਕੈਮਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਦੇਖੋ ਕਿੰਝ ਬਿਆਨ ਕੀਤਾ ਦਰਦ ?

30 Apr 2025 5:54 PM

Patiala 'ਚ ਢਾਅ ਦਿੱਤੀ drug smuggler ਦੀ ਆਲੀਸ਼ਾਨ ਕੋਠੀ, ਘਰ ਦੇ ਬਾਹਰ Police ਹੀ Police

30 Apr 2025 5:53 PM

Pehalgam Attack ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ Rozana Spokesman ਹੋਏ ਅੰਦਰਲੇ ਖੁਲਾਸੇ, ਕਿੱਥੋਂ ਆਏ ਤੇ ਕਿੱਥੇ ਗਏ ਹਮਲਾਵਰ

26 Apr 2025 5:49 PM

Patiala ‘Kidnapper’s’ encounter ਮਾਮਲੇ 'ਚ ਆ ਗਿਆ ਨਵਾਂ ਮੋੜ :Kin allege Jaspreet killed by police | News

26 Apr 2025 5:48 PM

Pahalgam Attack 'ਤੇ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਪਾਕਿ 'ਤੇ ਫੁੱਟਿਆ ਗੁੱਸਾ, ਮਾਸੂਮਾਂ ਦੀ ਮੌਤ 'ਤੇ ਜਿੱਥੇ ਦਿਲ 'ਚ ਦਰਦ

25 Apr 2025 5:57 PM
Advertisement