
ਸਕੈਨਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਗਲਤਫਹਿਮੀ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਪਿਛਲੇ ਯਾਤਰਾ ਸਟਿੱਕਰ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦਾ ਵੀ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਬੈਗੇਜ ਹੈਂਡਲਰਾਂ ਨੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸੂਟਕੇਸ 'ਤੇ ਰਿਬਨ ਬੰਨ੍ਹਣ ਦੇ ਅਣਕਿਆਸੇ ਨਤੀਜਿਆਂ ਤੋਂ ਸਾਵਧਾਨ ਰਹਿਣ ਤਾਂ ਜੋ ਬੈਗੇਜ ਕੰਵੇਅਰ ਬੈਲਟ 'ਤੇ ਜਲਦੀ ਪਛਾਣ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਆਦਤ ਯਾਤਰੀਆਂ ਵਿਚ ਵਿਆਪਕ ਹੈ, ਇਹ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਡਾਣਾਂ ਵਿਚ ਦੇਰੀ ਅਤੇ ਗੁੰਮ ਹੋਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ 'ਤੇ ਸਕੈਨਿੰਗ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਹੌਲੀ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ।
ਡਬਲਿਨ ਏਅਰਪੋਰਟ ਬੈਗੇਜ ਹੈਂਡਲਰ ਜੌਨ, ਜੋ ਆਰਐਸਵੀਪੀ ਲਾਈਵ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ, ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਸੂਟਕੇਸਾਂ 'ਤੇ ਰਿਬਨ ਜਾਂ ਹੋਰ ਸ਼ਿੰਗਾਰ ਬੰਨ੍ਹਣਾ ਬੈਗੇਜ ਹਾਲ ਸਕੈਨਿੰਗ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿਚ ਦਖ਼ਲ ਅੰਦਾਜ਼ੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਵਾਧੂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਸਕੈਨਰਾਂ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਸ ਲਈ ਸੂਟਕੇਸ ਦੀ ਮਨੁੱਖੀ ਜਾਂਚ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਇਸ ਦੇ ਆਉਣ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਸੰਭਵ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇਹ ਜਹਾਜ਼ ਵਿਚ ਰੱਖਣ ਤੋਂ ਖੁੰਝ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਡਬਲਿਨ ਹਵਾਈ ਅੱਡੇ ਦੇ ਸਮਾਨ ਹੈਂਡਲਰ ਜੌਨ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਟੈਗ, ਰਿਬਨ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਉਪਕਰਣ ਨਾ ਲਗਾਉਣ ਜੋ ਸਕੈਨਿੰਗ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿਚ ਰੁਕਾਵਟ ਪੈਦਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਕੈਨਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਗਲਤਫਹਿਮੀ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਪਿਛਲੇ ਯਾਤਰਾ ਸਟਿੱਕਰ ਨੂੰ ਹਟਾਉਣ ਦਾ ਵੀ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਜੌਨ ਨੇ ਸਾਮਾਨ ਵਿਚ ਮਾਰਜ਼ੀਪਾਨ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਬਦਾਮ ਕੈਂਡੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਲਿਆਉਣ ਵਿਰੁੱਧ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦਿੱਤੀ ਕਿਉਂਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਰਿਬਨ ਅਤੇ ਉਪਕਰਣਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਵਿਸਫੋਟਕਾਂ ਦੇ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਘਣਤਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਚੀਜ਼ਾਂ ਯਾਤਰੀ ਦੇ ਬੈਗਾਂ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ੀ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਸ਼ਾਇਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜਹਾਜ਼ ਵਿਚ ਚੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਵੀ ਰੋਕ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ।
ਹੈਂਡਲਿੰਗ ਦੌਰਾਨ ਨੁਕਸਾਨ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਨੂੰ ਘਟਾਉਣ ਲਈ, ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਵੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਬੈਗਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਪਹੀਏ ਨਾਲ ਸੈੱਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਆਵਾਜਾਈ ਵਿਭਾਗ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਏਅਰਲਾਈਨਾਂ ਨੁਕਸਾਨੇ ਗਏ ਸਾਮਾਨ ਲਈ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀ ਮੁਰੰਮਤ ਜਾਂ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਹਨ, ਅਸੁਵਿਧਾ ਅਤੇ ਸੰਭਾਵਿਤ ਉਡਾਣ ਰੁਕਾਵਟਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਸਹੀ ਸੰਭਾਲ ਅਤੇ ਪਛਾਣ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ 'ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ।