ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੇਲ ਦੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਈ ਗਾਹਕ ਡਿਜਿਟਲ...
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਤਮਾਮ ਮੋਬਾਇਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਅਪਣੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਕਸਟਮਰਸ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ ਕਿ 3 ਮਈ ਤਕ ਲਾਕਡਾਊਨ ਵਿਚ ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਰੀਚਾਰਜ ਦੀ ਵੈਲਡਿਟੀ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਤਾਂ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਨਹੀਂ ਕੱਟੇਗਾ। ਜ਼ੀਬਿਜ ਅਨੁਸਾਰ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀ ਇਨਕਮਿੰਗ ਕਾਲਸ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਨਹੀਂ ਹੋਣਗੀਆਂ।
ਭਾਰਤੀ ਏਅਰਟੇਲ ਦੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਈ ਗਾਹਕ ਡਿਜਿਟਲ ਚੈਨਲਾਂ ਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਏਟੀਐਮ, ਡਾਕਘਰਾਂ, ਕਰਿਆਨਾ ਦੁਕਾਨਾਂ ਅਤੇ ਦਵਾਈਆਂ ਦੁਕਾਨਾਂ ਵਿਚ ਕੀਤੀ ਗਈ ਵਿਵਸਥਾ ਰਾਹੀਂ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰਵਾ ਚੁੱਕੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਹੁਣ ਵੀ ਕਰੀਬ 3 ਕਰੋੜ ਗਾਹਕ ਲਾਕਡਾਊਨ ਕਾਰਨ ਰੀਚਾਰਜ ਨਹੀਂ ਕਰਾ ਸਕੇ ਹਨ। ਹੁਣ ਇਹਨਾਂ ਦੀ ਵੀ ਵੈਲਡਿਟੀ 3 ਮਈ ਤਕ ਵਧੀ ਰਹੇਗੀ।
ਵੋਡਾਫੋਨ ਆਈਡੀਆ ਦੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਵਨੀਸ਼ ਖੋਸਲਾ ਨੇ ਇਕ ਵੱਖਰੇ ਬਿਆਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ 9 ਕਰੋੜ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਸੇਵਾ 3 ਮਈ ਤੱਕ ਵਧਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਦੇ ਵਧੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਵੀ ਜੁੜੇ ਰਹਿਣ। ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੂਜੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਵੀ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਆਉਣ ਜਾਣ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਦੌਰਾਨ ਉਪਲਬਧ ਰਹੇਗੀ।
ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਰਿਚਾਰਜ ਦੁਕਾਨਾਂ 20 ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਖੁੱਲ੍ਹਣਗੀਆਂ। ਉਹ ਖਪਤਕਾਰ ਜੋ ਰਿਚਾਰਜ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੇ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤਾਲਾਬੰਦੀ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੱਕ ਆਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸਹੂਲਤਾਂ ਮਿਲਦੀਆਂ ਰਹਿਣਗੀਆਂ. ਟੈਲੀਕਾਮ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹੋਰ ਗ੍ਰਾਹਕ ਦੇ ਰੀਚਾਰਜ 'ਤੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਦਾ ਐਲਾਨ ਵੀ ਕੀਤਾ ਹੈ।
ਦਸ ਦਈਏ ਕਿ ਏਅਰਟੇਲ ਅਤੇ ਵੋਡਾਫੋਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਰਿਲਾਇੰਸ ਜੀਓ ਨੇ ਵੀ ਅਪਣੇ ਪਲਾਨਸ ਦੀ ਵੈਲਡਿਟੀ ਵਧਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਚਾਹੇ ਤੁਹਾਡੇ ਰੀਚਾਰਜ ਦੀ ਵੈਲਡਿਟੀ ਖਤਮ ਕਿਉਂ ਨਾ ਹੋ ਗਈ ਹੋਵੇ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਨਕਮਿੰਗ ਕਾਲ ਦੀ ਸੁਵਿਧਾ ਮਿਲਦੀ ਰਹੇਗੀ। ਜੀਓ ਨੇ ਇਹ ਫ਼ੈਸਲਾ ਇਸ ਲਈ ਕੀਤਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿ ਲਾਕਡਾਊਨ ਦੌਰਾਨ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੂੰ ਅਪਣਿਆਂ ਨਾਲ ਕਨੈਕਟ ਰਹਿਣ ਵਿਚ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਨਾ ਹੋਵੇ।
Punjabi News ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਹੋਰ ਅਪਡੇਟ ਲਗਾਤਾਰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਨੂੰ Facebook ਤੇ ਲਾਈਕ Twitter ਤੇ follow ਕਰੋ।