ਕੇਂਦਰੀ ਮੰਤਰੀ ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਚੌਹਾਨ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਮਾੜੀ ਸੇਵਾ ’ਤੇ ਉਠਾਏ ਸਵਾਲ 

By : JUJHAR

Published : Feb 22, 2025, 1:01 pm IST
Updated : Feb 22, 2025, 2:05 pm IST
SHARE ARTICLE
Union Minister Shivraj Singh Chouhan raises questions over Air India's poor service
Union Minister Shivraj Singh Chouhan raises questions over Air India's poor service

ਖ਼ਰਾਬ ਸੀਟ ’ਤੇ ਸਫ਼ਰ ਕਰਨ ਦਾ ਆਪਣਾ ਅਨੁਭਵ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ

Shivraj Singh Chauhan On Air India Flight: ਭੋਪਾਲ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਜਾਂਦੇ ਸਮੇਂ ਕੇਂਦਰੀ ਮੰਤਰੀ ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਚੌਹਾਨ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਮਾੜੀ ਸੇਵਾ ਦਾ ਖ਼ੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ’ਤੇ ਦਸਿਆ ਕਿ ਫ਼ਲਾਈਟ 19436 ’ਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਿਤੀ ਗਈ ਸੀਟ ਖ਼ਰਾਬ ਅਤੇ ਟੁੱਟੀ ਹੋਈ ਸੀ। ਏਅਰਲਾਈਨਜ਼ ਮੰਨਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੀਆਂ ਕਈ ਸੀਟਾਂ ਖ਼ਰਾਬ ਹਨ, ਪਰ ਟਿਕਟਾਂ ਵਿਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਨੇ ਟਾਟਾ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ’ਤੇ ਸਵਾਲ ਚੁੱਕੇ ਹਨ।

 ਕੇਂਦਰੀ ਮੰਤਰੀ ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਚੌਹਾਨ ਨੂੰ ਇਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਲਈ ਰਾਜਧਾਨੀ ਭੋਪਾਲ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਜਾਣਾ ਪਿਆ। ਇਸ ਦੌਰਾਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਵਲੋਂ ਦਿਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਮਾੜੀ ਸੇਵਾ ਦਾ ਪਰਦਾਫ਼ਾਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਫ਼ਲਾਈਟ ਵਿਚ ਵਾਪਰੀ ਆਪਣੀ ਦਰਦਨਾਕ ਘਟਨਾ ਨੂੰ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ’ਤੇ ਇਕ ਪੋਸਟ ਰਾਹੀਂ ਵੀ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਹੈ।

photophoto

ਸਾਬਕਾ ਐਮਪੀ ਸੀਐਮ ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਚੌਹਾਨ ਨੇ ਆਪਣਾ ਅਨੁਭਵ ਸਾਂਝਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਭੋਪਾਲ ਤੋਂ ਦਿੱਲੀ ਆਉਣਾ ਪਿਆ। ਪੂਸਾ ਵਿਚ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲੇ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਅਤੇ ਕੁਰੂਕਸ਼ੇਤਰ ਵਿਚ ਕੁਦਰਤੀ ਖੇਤੀ ਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਮੀਟਿੰਗ ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ ਵਿਚ ਕਿਸਾਨ ਸੰਗਠਨ ਦੇ ਨੁਮਾਇੰਦਿਆਂ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕੀਤੀ। ਮੈਨੂੰ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਫ਼ਲਾਈਟ 19436 ਦੀ ਟਿਕਟ ਮਿਲੀ।  ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜਾ ਕੇ ਸੀਟ ’ਤੇ ਬੈਠਾ ਤਾਂ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਸੀਟ ਟੁੱਟੀ ਹੋਈ ਸੀ

ਜਿਸ ’ਤੇ ਬੈਠਣਾ ਦੁਖਦਾਈ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਫ਼ਲਾਈਟ ਅਟੈਂਡੈਂਟ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਸੀਟ ਖ਼ਰਾਬ ਕਿਉਂ ਸੀ? ਇਸ ’ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪ੍ਰਬੰਧਕਾਂ ਵਲੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਸੀਟ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀਆਂ ਟਿਕਟਾਂ ਨਾ ਵੇਚੀਆਂ ਜਾਣ। ਇੱਥੇ ਸਿਰਫ਼ ਇਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਜਿਹੀਆਂ ਸੀਟਾਂ ਹਨ। ਕੇਂਦਰੀ ਮੰਤਰੀ ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਨੂੰ ਮੁਸੀਬਤ ’ਚ ਦੇਖ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਫ਼ਰ ਕਰ ਰਹੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸੀਟ ਬਦਲ ਕੇ ਬਿਹਤਰ ਸੀਟ ’ਤੇ ਬੈਠਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ।

ਇਸ ਸਾਬਕਾ ਸੀਐਮ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਲਈ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨੂੰ ਪਰੇਸ਼ਾਨੀ ਕਿਉਂ ਦੇਵਾਂ, ਮੈਂ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਸੀਟ ’ਤੇ ਬੈਠ ਕੇ ਆਪਣੀ ਯਾਤਰਾ ਪੂਰੀ ਕਰਾਂਗਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਸੇ ਸੀਟ ’ਤੇ ਯਾਤਰਾ ਕੀਤੀ ਜੋ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸਾਬਤ ਹੋਈ। ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਸਿੰਘ ਚੌਹਾਨ ਨੇ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਕੰਪਨੀ ਟਾਟਾ ’ਤੇ ਸਵਾਲ ਉਠਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਧਾਰਨਾ ਸੀ ਕਿ ਟਾਟਾ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਸੰਭਾਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਦੀ ਸੇਵਾ ’ਚ ਸੁਧਾਰ ਹੋਵੇਗਾ,

ਪਰ ਇਹ ਮੇਰਾ ਭੁਲੇਖਾ ਨਿਕਲਿਆ। ਮੈਨੂੰ ਬੈਠਣ ਦੇ ਦਰਦ ਦੀ ਚਿੰਤਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਪਰ ਯਾਤਰੀਆਂ ਤੋਂ ਪੂਰੀ ਰਕਮ ਵਸੂਲਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮਾੜੀਆਂ ਅਤੇ ਦਰਦਨਾਕ ਸੀਟਾਂ ’ਤੇ ਬਿਠਾਉਣਾ ਅਨੈਤਿਕ ਹੈ। ਕੀ ਇਹ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨਾਲ ਧੋਖਾ ਨਹੀਂ ਹੈ? ਕੀ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਦਮ ਚੁੱਕੇਗਾ ਕਿ ਭਵਿੱਖ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਾ ਕਰਨਾ ਪਵੇ ਜਾਂ ਇਹ ਮੁਸਾਫ਼ਰਾਂ ਦੀ ਜਲਦੀ ਪਹੁੰਚਣ ਦੀ ਮਜਬੂਰੀ ਦਾ ਫ਼ਾਇਦਾ ਉਠਾਉਣਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖੇਗਾ। ਹੁਣ ਦੇਖਣਾ ਹੋਵੇਗਾ ਕਿ ਏਅਰ ਇੰਡੀਆ ਕੇਂਦਰੀ ਮੰਤਰੀ ਦੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦਾ ਕੀ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੀ ਹੈ।

SHARE ARTICLE

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

Advertisement

Batala Murder News : Batala 'ਚ ਰਾਤ ਨੂੰ ਗੋਲੀਆਂ ਮਾਰ ਕੇ ਕੀਤੇ Murder ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਤਨੀ ਆਈ ਕੈਮਰੇ ਸਾਹਮਣੇ

03 Nov 2025 3:24 PM

Eyewitness of 1984 Anti Sikh Riots: 1984 ਦਿੱਲੀ ਸਿੱਖ ਕਤਲੇਆਮ ਦੀ ਇਕੱਲੀ-ਇਕੱਲੀ ਗੱਲ ਚਸ਼ਮਦੀਦਾਂ ਦੀ ਜ਼ੁਬਾਨੀ

02 Nov 2025 3:02 PM

'ਪੰਜਾਬ ਨਾਲ ਧੱਕਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕੀਮਤ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਬਰਦਾਸ਼ਤ,'CM ਭਗਵੰਤ ਸਿੰਘ ਮਾਨ ਨੇ ਆਖ ਦਿੱਤੀ ਵੱਡੀ ਗੱਲ

02 Nov 2025 3:01 PM

ਪੁੱਤ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਬੇਹਾਲ ਹੋਈ ਮਾਂ ਦੇ ਨਹੀਂ ਰੁੱਕ ਰਹੇ ਹੰਝੂ | Tejpal Singh

01 Nov 2025 3:10 PM

ਅਮਿਤਾਭ ਦੇ ਪੈਰੀ ਹੱਥ ਲਾਉਣ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਦੋਸਾਂਝ ਦਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਵਿਰੋਧ

01 Nov 2025 3:09 PM
Advertisement