Lockdown ਵਿਚ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜੋਸ਼ ਐਪ
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਹਾਸਾ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਜਿਸ ਨਾਲ ਤਣਾਅ ਦੂਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਹਾਸਾ ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਹੈ। ਇਨਸਾਨ ਹਰ ਗੁਜ਼ਰਦੇ ਦਿਨ ਦੇ ਨਾਲ ਹਾਸੇ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਸਿੱਖਦਾ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ, ਮਈ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਹਾਸਾ ਦਿਵਸ ਵਜੋਂ ਮਨਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਜੋਸ਼, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਛੋਟਾ ਵੀਡੀਓ ਐਪ ਹੈ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਚਿਹਰਿਆਂ 'ਤੇ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਲਿਆਉਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ।
ਜੋਸ਼ ਦੇ ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਅੰਕੁਸ਼ ਅਤੇ ਜਸ਼ਨ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸਫ਼ਰ ਬਾਰੇ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਮਨੋਰੰਜਨ ਕਰਨ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਬਣਾਇਆ ਤੇ ਫਿਰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਛੱਡਿਆ। ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਜੋੜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕੋਵਿਡ ਲਾਕਡਾਊਨ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਜੀਵਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਯੂਟਿਊਬ 'ਤੇ ਕਾਮੇਡੀ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਿਆ ਅਤੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਇੱਕ ਮੈਂਬਰ ਦੇ ਸੁਝਾਅ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਟਿਕਟਾਕ ਲਈ ਛੋਟੇ ਵੀਡੀਓ ਬਣਾਉਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ।
ਫਿਰ TikTok 'ਤੇ ਪਾਬੰਦੀ ਲਗਾ ਦਿੱਤੀ ਗਈ। ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਅਸੀਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ 'ਤੇ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਅਜ਼ਮਾਉਣ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉੱਥੇ ਹਿੰਦੀ/ਪੰਜਾਬੀ ਵਿਚ ਕੁਝ ਕਾਮੇਡੀ ਵੀਡੀਓ ਅੱਪਲੋਡ ਕੀਤੇ। ਅਸੀਂ ਇਹ ਸਭ ਕੇਵਲ ਮਜ਼ੇ ਲਈ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ ਪਰ ਜੋ ਹੁੰਗਾਰਾ ਮਿਲਿਆ ਉਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰੇਰਣਾਦਾਇਕ ਸੀ। ਉਦੋਂ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ Instagram, YouTube, Josh ਅਤੇ Facebook ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਤੇ ਹਾਸੇ ਭਰੀਆਂ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਅਪਲੋਡ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।
ਜੋਸ਼ ਐਪ ਲਈ ਅੰਕੁਸ਼ ਅਤੇ ਜਸ਼ਨ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਜਿਸ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ। "ਜੋੜੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਬਹੁਤ ਦਿਲਚਸਪ ਲੱਗਿਆ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਜੋਸ਼ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਅਪਲੋਡ ਕਰਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ। ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਡਾਂਸ ਵਾਲੀਆਂ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਅਪਲੋਡ ਕੀਤਾ। ਫਿਰ ਲਿਪਿਕਾ ਨੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਸੰਵਾਦਾਂ / ਕਾਮੇਡੀ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਦੇ ਜੋੜੇ 'ਤੇ ਵੀਡੀਓ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ, ਅਸੀਂ ਅਸਲ ਵਿਚ ਜੋਸ਼ ਦੇ ਕਾਰਨ ਐਕਟਿੰਗ/ਕਾਮੇਡੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ।
ਆਤਮ-ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ਅਤੇ ਹੋਰ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਵੀ ਐਕਟਿੰਗ/ਕਪਲ ਕਾਮੇਡੀ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਨੂੰ ਅਪਲੋਡ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਸ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਵਾਧਾ ਹੁੰਦਾ ਦੇਖਿਆ। ਜੋੜੀ ਨੂੰ ਜੋਸ਼ 'ਤੇ 0 ਤੋਂ 4.8 ਮਿਲੀਅਨ ਤੱਕ ਵਿਊਜ਼ ਮਿਲ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹ ਯਾਤਰਾ ਬਹੁਤ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਸਾਰੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਦਾ ਸਿਹਰਾ ਜੋਸ਼ ਨੂੰ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।
ਦਿਲਚਸਪ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਜੋਸ਼ ਦੁਆਰਾ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਮਗਰੀ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦੇਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅੰਕੁਸ਼ ਅਤੇ ਜਸ਼ਨ ਨੇ ਮੁੰਬਈ ਇੰਡੀਅਨਜ਼ ਲਈ ਆਈਪੀਐਲ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਵਜੋਂ ਆਪਣਾ ਪਹਿਲਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਤੇ ਬ੍ਰਾਂਡ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ, "ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਬਜਾਜ ਈਐਮਆਈ, ਬਿਗ ਬੌਸ, ਟਾਈਡ, ਬੇਅਰਡੋ, ਵਜ਼ੀਰਕਸ, ਵੂਟ ਐਪ, ਐਮਾਜ਼ਾਨ, ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਆਦਿ ਵਰਗੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਿਆ।"