
ਸੈਕਟਰ-40 ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਰਾਕੇਸ਼ ਗੁਪਤਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਬੇਟੀ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਬੱਚੇ ਲਈ ਕੁਝ ਸਾਮਾਨ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ ਜੋ ਅਮਰੀਕਾ ਭੇਜਿਆ ਜਾਣਾ ਸੀ।
ਚੰਡੀਗੜ੍ਹ: ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਖਪਤਕਾਰ ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਕੁਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਸਿਟੀਪੋਸਟ ਲੌਜਿਸਟਿਕਸ ਨੂੰ 10,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਹਰਜਾਨਾ ਲਗਾਇਆ ਹੈ। ਦਰਅਸਲ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਇਕ ਗਾਹਕ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਅਮਰੀਕਾ ਭੇਜਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਚੇਨਈ ਪਹੁੰਚਾ ਦਿੱਤਾ। ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਸਹੀ ਪਤੇ 'ਤੇ ਸਾਮਾਨ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਾਇਆ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਗਾਹਕ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਖਿਲਾਫ਼ ਖਪਤਕਾਰ ਕਮਿਸ਼ਨ 'ਚ ਕੇਸ ਦਰਜ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ। ਸੈਕਟਰ-40 ਦੇ ਵਸਨੀਕ ਰਾਕੇਸ਼ ਗੁਪਤਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਬੇਟੀ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਬੱਚੇ ਲਈ ਕੁਝ ਸਾਮਾਨ ਖਰੀਦਿਆ ਸੀ ਜੋ ਅਮਰੀਕਾ ਭੇਜਿਆ ਜਾਣਾ ਸੀ। ਪਾਰਸਲ ਦਾ ਵਜ਼ਨ 7 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿਚ ਕੱਪੜੇ, ਬੱਚੇ ਦਾ ਸਮਾਨ ਅਤੇ ਦਵਾਈਆਂ ਸਨ।
ਪਾਰਸਲ ਵਿਚ ਪੈਕ ਕੀਤੇ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਕੁੱਲ ਕੀਮਤ 20,715 ਰੁਪਏ ਸੀ। 6 ਦਸੰਬਰ 2018 ਨੂੰ ਉਸ ਨੇ ਸਿਟੀਪੋਸਟ ਕੰਪਨੀ ਰਾਹੀਂ ਇਹ ਪਾਰਸਲ ਕੁਰੀਅਰ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਵਿਚ 5200 ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਗਏ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਇਹ ਸਾਮਾਨ 10 ਦਿਨਾਂ 'ਚ ਅਮਰੀਕਾ ਪਹੁੰਚ ਜਾਵੇਗਾ ਪਰ ਮਿੱਥੇ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਸਾਮਾਨ ਉਸ ਦੀ ਬੇਟੀ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਿਆ। ਉਸ ਕੋਲ ਜੋ ਟਰੈਕਿੰਗ ਨੰਬਰ ਸੀ, ਉਸ ਦੀ ਵੀ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਰਹੀ ਸੀ।
ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨਾਲ ਕਈ ਵਾਰ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਪਰ ਕੋਈ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਨਿਕਲਿਆ। ਅਖੀਰ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਿੱਤੀ। ਜਦੋਂ ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਤੋਂ ਜਵਾਬ ਮੰਗਿਆ ਤਾਂ ਉਹਨਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੀਂਹ ਕਾਰਨ ਪਾਰਸਲ ’ਤੇ ਲਿਖਿਆ ਪਤਾ ਮਿਟ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਮਾਨ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਚੇਨਈ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਾਮਾਨ ਮਿਲ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਇਸ ਨੂੰ ਅਮਰੀਕਾ ਵਾਪਸ ਭੇਜ ਦੇਵੇਗੀ ਪਰ ਇਸ ਵਾਰ ਵੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਸਾਮਾਨ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚਾਇਆ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਰਾਕੇਸ਼ ਨੇ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਕਮਿਸ਼ਨ 'ਚ ਕੰਪਨੀ ਖਿਲਾਫ਼ ਮਾਮਲਾ ਦਰਜ ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ।
ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਪੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸਾਬਕਾ ਪਾਰਟੀ ਕਰਾਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਗਾਹਕ ਦੇ ਹੱਕ ਵਿਚ ਫੈਸਲਾ ਸੁਣਾਇਆ। ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕੁਰੀਅਰ 'ਤੇ ਖਰਚੇ ਗਏ 5,200 ਰੁਪਏ ਵਾਪਸ ਕਰਨ, ਪਾਰਸਲ ਵਿਚ ਪੈਕ ਕੀਤੇ ਸਮਾਨ ਲਈ 20,715 ਰੁਪਏ ਅਤੇ ਹਰਜਾਨੇ ਵਜੋਂ 10,000 ਰੁਪਏ ਅਦਾ ਕਰਨ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਹਨ।