ਨਿਊਜ਼ ਏਜੰਸੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਸੀਓਏਆਈ ਮਹਾਂਸੈਚਿਵ ਰਾਜਨ ਮੈਥਿਊ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਗਾਹਕ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ।
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਸੈਲੂਲਰ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੇ ਸੰਗਠਨ ਸੀਓਈਆਈ ਨੇ ਦੂਰ ਬੈਠੇ ਮਾਲ ਅਤੇ ਸੇਵਾ ਵੇਚਣ ਲਈ ਅਨਜਾਣ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਫੋਨ-ਕਾਲ ਅਤੇ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿਰੁਧ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਹਰੇਕ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਜਾਗਰੂਕ ਬਣਾਉਂਣ ਲਈ ਬਾਜ਼ਾਰ ਰੈਗੁਲੇਟਰੀ ਟ੍ਰਾਈ ਨਾਲ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਹੈ।
ਸੈਲੂਲਰ ਆਪਰੇਟਰਸ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਆਫ ਇੰਡੀਆ (ਸੀਓਏਆਈ) ਨੇ ਦਸਿਆ ਕਿ ਮੋਬਾਇਲ ਦੂਰਾਸੰਚਾਰ ਸੇਵਾ ਕੰਪਨੀਆਂ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਤੋਂ ਇਸ ਵਿਸ਼ੇ ਵਿਚ ਮਿਲਣ ਵਾਲੀਆਂ ਸ਼ਿਕਾਇਤਾਂ ਦੀ ਮਾਸਿਕ ਰਿਪੋਰਟ ਜਲਦੀ ਹੀ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਗੀਆਂ। ਨਿਊਜ਼ ਏਜੰਸੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਸੀਓਏਆਈ ਮਹਾਂਸੈਚਿਵ ਰਾਜਨ ਮੈਥਿਊ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਗਾਹਕ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ।
ਟ੍ਰਾਈ ਇਸ ਪ੍ਰਤੀ ਜਾਗਰੂਕਤਾ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਚਲਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਕਾਰਜ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਟ੍ਰਾਈ ਨੇ ਛੇ ਅਗਸਤ 2014 ਨੂੰ ਮੋਬਾਈਲ ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਦੀਆਂ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਣਚਾਹੇ ਕਾਲ ਅਤੇ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ-ਵਟਾਂਦਰੇ ਦੀ ਸਥਿਤੀ' ਤੇ ਮੌਸਮ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਸਤੰਬਰ ਤੋਂ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ। ਇਸ ਜ਼ਰੀਏ ਰੈਗੁਲੇਟਰੀ ਨਵੇਂ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਕਾਰਗਰ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੀ ਮਾਨੀਟਰਿੰਗ ਕਰੇਗਾ।
ਮੈਥਿਊਜ਼ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਦੱਸੇ ਗਏ ਇਸ ਉੱਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਕਿ 'ਡੂ ਨੋਟ ਡਿਸਟਬਰਬ' ਯਾਨੀ 'ਸ਼ਾਂਤੀ ਭੰਗ' ਨਾ ਕਰਨ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦਾ ਵੇਰਵਾ ਦਿਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਟ੍ਰਾਈ ਨੇ ਅਣਚਾਹੀ ਕਾਲ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ ਸਖ਼ਤ ਕੀਤੇ ਸਨ। ਉਸਨੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਬਲਾਕ-ਚੇਨ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਸਮੱਸਿਆ 'ਤੇ ਰੋਕ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਸੀ।
Punjabi News ਨਾਲ ਜੁੜੀ ਹੋਰ ਅਪਡੇਟ ਲਗਾਤਾਰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਨੂੰ Facebook ਤੇ ਲਾਈਕ Twitter ਤੇ follow ਕਰੋ।