ਇਸ ਲੜਕੀ ਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ Immunity Boost Products ਦਾ ਸਟਾਰਟਅਪ, ਮਹੀਨੇ 'ਚ ਕਮਾ ਰਹੀ ਹੈ 2.5 ਲੱਖ
Published : Jul 12, 2021, 1:29 pm IST
Updated : Jul 12, 2021, 3:22 pm IST
SHARE ARTICLE
File Photo
File Photo

ਇਸ ਲੜਕੀ ਨੇ 5 ਮਹਿਲਾਵਾਂ ਨੂੰ ਨੌਕਰੀ ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ।

ਮੁੰਬਈ - ਕੋਰੋਨਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਪੂਰੀ ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ ਵਧੀ ਹੈ। ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਇਮਿਊਨਿਟੀ ਬੂਸਟਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਇਸ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਵੇਂ ਬ੍ਰਾਂਡਜ਼ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਈ ਹੈ, ਜੋ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਚੰਗਾ ਮੁਨਾਫਾ ਵੀ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਮੁੰਬਈ ਦੀ ਹਿਨਾ ਯੋਗੇਸ਼ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਚੋਂ ਇਕ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਅਗਸਤ ਵਿਚ ਉਸ ਨੇ ਘਰ ਤੋਂ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ। ਅੱਜ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ 20 ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਤਪਾਦ ਹਨ, ਉਹ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿਚ ਉਹਨਾਂ ਦੀ  ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਢਾਈ ਲੱਖ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ। 37 ਸਾਲਾ ਹਿਨਾ ਮੁੰਬਈ ਵਿਚ ਪੜ੍ਹੀ ਹੈ, ਆਪਣੀ ਐਮਬੀਏ ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਸ ਨੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਲਈ ਕੰਮ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਦਾ ਵਿਆਹ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪਤੀ ਨਾਲ ਚੇਨਈ ਚਲੀ ਗਈ। ਫਿਰ ਬੱਚੇ ਹੋਣ ਕਰ ਕੇ ਉਹ ਵਾਪਸ ਨੌਕਰੀ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੀ। ਉਹ ਘਰੋਂ ਕੁਝ ਫ੍ਰੀਲਾਂਸ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਸੀ।  

Photo

ਇਸ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿਚ ਹਿਨਾ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡਾ ਬੱਚਾ ਸਰੀਰਕ ਤੌਰ ਤੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸੀ। ਉਹ ਖੇਡਦੇ ਹੋਏ ਜਲਦੀ ਥੱਕ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਇਸ ਕਰਕੇ ਅਸੀਂ ਬਹੁਤ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਹੁੰਦੇ ਸੀ। ਬਾਅਦ ਵਿਚ, ਡਾਕਟਰਾਂ ਅਤੇ ਮਾਹਰਾਂ ਦੀ ਸਲਾਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਘਰੇਲੂ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ। ਇਸ ਵਿਚ ਉਹ ਉਤਪਾਦ ਸਨ ਜੋ ਸਾਡੀ ਦਾਦੀ ਪਹਿਲਾਂ ਵਰਤਦੀ ਹੁੰਦੀ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਤੁਲਸੀ ਦੇ ਪੱਤੇ, ਮੋਰਿੰਗਾ ਪਾਊਡਰ, ਹਲਦੀ-ਮਿਰਚ ਤੋਂ ਬਣੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। 

ਇਸ ਦੇ ਵਧੀਆ ਨਤੀਜੇ ਵੀ ਮਿਲੇ ਹਨ। 6 ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਵੀ ਘੱਟ ਸਮੇਂ ਵਿਚ, ਬੇਟੇ ਦੀ ਇਮਿਊਨਟੀ ਵੱਧ ਗਈ। ਮੀਂਹ ਵਿੱਚ ਭਿੱਜ ਜਾਣ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵੀ ਉਹ ਬਿਮਾਰ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ। ਉਸ ਦੀਆਂ ਖੇਡ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਵੀ ਵਧ ਗਈਆਂ। ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਇਸ ਦੀ ਨਿਯਮਤ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ। ਹਿਨਾ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਸਾਨੂੰ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੇ ਵਧੀਆ ਨਤੀਜੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਏ, ਤਦ ਅਸੀਂ ਖੋਜ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕਿਹੜੇ ਹੋਰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਤਕਰੀਬਨ ਦੋ ਤੋਂ ਤਿੰਨ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਸੀਂ ਇਸ ਵਿਚ ਕੁਝ ਹੋਰ ਉਤਪਾਦ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ।

Photo

ਉਸ ਦਾ ਵੀ ਨਤੀਜਾ ਵਧੀਆ ਨਿਕਲਿਆ। ਦੂਸਰੇ ਲੋਕ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਵਰਤਣ ਲਈ ਦਿੱਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਡੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਵੀ ਕੀਤੀ। ਹਿਨਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪਹਿਲਾਂ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਅਜਿਹੀ ਕੋਈ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਯੋਜਨਾ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਜਦੋਂ ਕੋਵਿਡ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਆਇਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵੱਧ ਗਈ ਸੀ। ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਨਵੇਂ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਨੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਖੋਜ ਕਾਰਜ ਦਾ ਤਜ਼ਰਬਾ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਉਤਪਾਦ ਵਿਕਸਤ ਵੀ ਕੀਤੇ ਸਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਵੀ ਕਰ ਰਹੇ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕਿਉਂ ਨਾ ਇਸ ਨੂੰ ਵਪਾਰਕ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ।

ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਬਚਤ 'ਤੇ 2 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਖਰਚ ਕੀਤੇ ਅਤੇ ਅਗਸਤ 2020 ਵਿਚ ਉਸ ਨੇ ਆਪਣੀ ਯੁਵਾ ਆਤਮਾ ਨਾਮ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਰਜਿਸਟਰ ਕੀਤੀ। ਆਨਲਾਈਨ ਵੈਬਸਾਈਟ ਲਾਂਚ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਕੁਝ ਮਸ਼ੀਨਾਂ ਖਰੀਦੀਆਂ ਅਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਪਹਿਲਾਂ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਸਥਾਨਕ ਲੋਕਾਂ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਜਾਣਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵਰਤੋਂ ਲਈ ਦਿੱਤਾ। ਉਸਦਾ ਹੁੰਗਾਰਾ ਚੰਗਾ ਸੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਲੋਕ ਵੀ ਦੂਜੇ ਲੋਕਾਂ ਜ਼ਰੀਏ ਜੁੜ ਗਏ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਨੇ ਵੈਬਸਾਈਟ ਅਤੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਰਾਹੀਂ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ।

Photo

ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਵਧਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ। ਵੱਖ-ਵੱਖ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ ਉਹਨਾਂ ਕੋਲ ਆਫਰ ਆਉਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਏ। ਹਿਨਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸੀਂ ਬਿਹਤਰ ਉਤਪਾਦ ਬਣਾ ਰਹੇ ਸੀ. ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਹੁੰਗਾਰਾ ਵੀ ਚੰਗਾ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਤੱਕ ਨਹੀਂ ਪਹੁੰਚ ਸਕੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਸੀ। ਇਸ ਦੇ ਕਾਰਨ ਪਹਿਲੇ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ ਕੋਈ ਆਮਦਨੀ ਨਹੀਂ ਹੋਈ। ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਆਨਨਲਾਈਨ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਰਣਨੀਤੀ ਬਦਲ ਗਈ।

ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਅਤੇ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਵਰਗੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ, ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਦਾ ਲਾਭ ਵੀ ਮਿਲਿਆ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਅਸੀਂ ਮਹੀਨੇ 'ਚ 50 ਹਜ਼ਾਰ ਦੀ ਕਮਾਈ ਕਰਨ ਲੱਗੇ। ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਆਨਲਾਈਨ ਦੇ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਵਿਚ ਰਿਟੇਲਰਸ਼ਿਪ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ. ਜਲਦੀ ਹੀ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਵਿਚ ਪ੍ਰਚੂਨ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਇਸ ਸਮੇਂ ਹਰ ਮਹੀਨੇ ਢਾਈ ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ। ਜਲਦੀ ਹੀ ਇਹ ਅੰਕੜਾ ਹੋਰ ਵਧ ਜਾਵੇਗਾ।

Photo
 

ਹਿਨਾ ਨੇ 5 ਸਥਾਨਕ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਲਿਆ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਅਤੇ ਪੈਕਜਿੰਗ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦੀਆਂ ਸਨ। ਉਤਪਾਦ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਬਾਰੇ, ਉਸ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਸੀਂ ਸਥਾਨਕ ਕਿਸਾਨਾਂ ਤੋਂ ਕੱਚਾ ਮਾਲ ਖਰੀਦਦੇ ਹਾਂ। ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸੂਰਜ ਵਿਚ ਸੁਕਾ ਕੇ ਪੀਸਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਪਾਊਂਡਰ ਬਣਾ ਲੈਂਦੇ ਹਾਂ। ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਫਾਰਮੂਲੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਅਸੀਂ ਨਿਰਧਾਰਤ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਮਿਲਾਉਂਦੇ ਹਾਂ।

ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਫਿਰ ਇਸ ਦੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਅਤੇ ਪੈਕਜਿੰਗ ਦਾ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਸਮੇਂ, ਹਿਨਾ ਅਤੇ ਉਸ ਦੀ ਟੀਮ ਮਿਲ ਕੇ 21 ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।  ਇਸ ਵਿੱਚ ਹੈਲਥ ਸਪਲੀਮੈਂਟਸ ਪਾਊਡਰ ਅਤੇ ਹਰਬਲ ਟੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ। ਵਰਤਮਾਨ ਵਿਚ, ਹਿਨਾ ਦੇ 21 ਉਤਪਾਦ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ 11 ਸਿਹਤ ਪੂਰਕ ਪਾਊਡਰ ਅਤੇ 10 ਵੱਖ ਵੱਖ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਹਰਬਲ ਟੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ। ਜੋ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ ਤੇ ਬਣੇ ਹੋਏ ਹਨ। ਉਹ ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਕਿਸਮ ਦੇ ਰਸਾਇਣ ਨਹੀਂ ਵਰਤਦੇ।

Photo
 

ਹਿਨਾ ਅਨੁਸਾਰ, ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦ ਮਾਹਰਾਂ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਹੇਠ ਬਣਾਏ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਲੈਬ ਵਿਚ ਜਾਂਚ ਵੀ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ। ਕੋਰੋਨਾ ਪੀਰੀਅਡ ਵਿੱਚ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦੀ ਮੰਗ ਵਿਚ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਅਨੁਸਾਰ, ਪਿਛਲੇ ਇੱਕ ਸਾਲ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਸਿਹਤ ਪੂਰਕਾਂ ਦਾ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿਚ ਦੁਗਣਾ ਵਾਧਾ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਸੈਕਟਰ ਵਿਚ ਕੋਈ ਕਾਰੋਬਾਰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਇਕ ਬਿਹਤਰ ਗੁੰਜਾਇਸ਼ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੋਜ ਅਤੇ ਅਧਿਐਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੋਵੇਗੀ।

ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਜਾਣਨਾ ਪਏਗਾ ਕਿ ਕਿਹੜੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਸ ਦੇ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਸਿਹਤ ਮਾਹਿਰ ਦੀ ਰਾਇ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਸਮੇਂ, ਐਲੋਵੇਰਾ, ਡਰੱਮਸਟਿਕ, ਨਿੰਬੂ ਘਾਹ, ਤੁਲਸੀ ਦੇ ਪੱਤੇ, ਹਲਦੀ ਅਤੇ ਕਾਲੀ ਮਿਰਚ ਜਿਵੇਂ ਕੁਦਰਤੀ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਸਿਹਤ ਪੂਰਕ ਤਿਆਰ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ।

Photo
 

ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕ ਘਰ ਵਿਚ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਅਤੇ ਉਪਲਬਧਤਾ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਵੀ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬਜਟ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਜੇ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਵਧੀਆ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਚੰਗਾ ਮੁਨਾਫਾ ਕਮਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪੁਣੇ ਦਾ ਵਸਨੀਕ ਪ੍ਰਮੋਦ ਡਰੱਮਸਟਿਕ ਪੱਤਿਆਂ ਤੋਂ ਸਿਹਤਮੰਦ ਸਨੈਕਸ ਅਤੇ ਚੌਕਲੇਟ ਵੀ ਤਿਆਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਉਹ ਚੰਗੀ ਕਮਾਈ ਵੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। 

SHARE ARTICLE

ਏਜੰਸੀ

Advertisement

Jaswinder Bhalla Funeral News Live: Jaswinder Bhalla ਦੇ ਚਲਾਣੇ ਉਤੇ ਹਰ ਅੱਖ ਰੋਈ, ਭੁੱਬਾਂ ਮਾਰ-ਮਾਰ ਰੋਏ ਲੋਕ

23 Aug 2025 1:28 PM

Jaswinder Bhalla Funeral News Live: ਜਸਵਿੰਦਰ ਭੱਲਾ ਦੇ ਪੁੱਤ ਦੇ ਨਹੀਂ ਰੁਕ ਰਹੇ ਹੰਝੂ | Bhalla death news

23 Aug 2025 1:25 PM

Jaswinder Bhalla Death News : ਭੱਲਾ ਦੇ ਘਰ ਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਆਈਆਂ ਸਾਹਮਣੇ Jaswinder Bhalla passes Away

22 Aug 2025 9:35 PM

Gurpreet Ghuggi Emotional On jaswinder bhalla Death : ਆਪਣੇ ਯਾਰ ਭੱਲਾ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਭਾਵੁਕ ਹੋਏ Ghuggi

22 Aug 2025 9:33 PM

jaswinder bhalla ਦੇ chhankata ਦੇ producer ਨੇ ਬਿਆਨ ਕੀਤੇ ਜਜ਼ਬਾਤ|Bahadur Singh Bhalla|Bhalla Death News

22 Aug 2025 3:15 PM
Advertisement