Google Layoff: 30 ਹਜ਼ਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਹੋਰ ਛਾਂਟੀ ਕਰੇਗਾ ਗੂਗਲ! ਐਡ ਸੇਲਜ਼ ਵਿਚ AI ਟੂਲਸ ਕਾਰਨ ਵਧਿਆ ਸੰਕਟ

ਏਜੰਸੀ

ਜੀਵਨ ਜਾਚ, ਤਕਨੀਕ

ਮਈ ਵਿੱਚ, ਗੂਗਲ ਨੇ 'ਏਆਈ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਲਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਦੌਰ' ਦਾ ਪਰਦਾਫਾਸ਼ ਕੀਤਾ।

 Google Layoff

 Google Layoff:  ਆਰਟੀਫੀਸ਼ੀਅਲ ਇੰਟੈਲੀਜੈਂਸ (ਏਆਈ) ਦੀ ਵਧਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਨੌਕਰੀਆਂ ਖ਼ਤਰੇ ਵਿਚ ਹਨ। ਰਿਪੋਰਟ ਮੁਤਾਬਕ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਤਕਨੀਕੀ ਕੰਪਨੀ ਗੂਗਲ ਆਪਣੀ ਐਡ ਸੇਲਜ਼ ਯੂਨਿਟ ਤੋਂ 30 ਹਜ਼ਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਛਾਂਟੀ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਗੂਗਲ ਨੇ ਕਰੀਬ ਇਕ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ 12 ਹਜ਼ਾਰ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਕੱਢ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਅਜਿਹੇ 'ਚ ਇਕ ਸਾਲ ਬਾਅਦ ਮੁਲਾਜ਼ਮਾਂ ਲਈ ਇਹ ਵੱਡਾ ਝਟਕਾ ਸਾਬਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।  

ਦਰਅਸਲ, ਵੱਖ-ਵੱਖ ਪਲੇਟਫਾਰਮਾਂ 'ਤੇ ਗੂਗਲ ਦੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਖਰੀਦ ਮਸ਼ੀਨ-ਲਰਨਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀ 'ਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ 'ਤੇ ਉਸ ਦੀ ਨਿਰਭਰਤਾ ਵੀ ਘੱਟ ਗਈ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਵਿਚ, ਗੂਗਲ ਨੇ ਨਵੇਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਬਣਾਉਣ ਲਈ AI-ਸੰਚਾਲਿਤ ਟੂਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਹਨ। ਦੱਸਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਟੂਲ ਇਸ ਦੀ ਸਾਲਾਨਾ ਆਮਦਨ ਵੀ ਵਧਾ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸ ਤੋਂ ਗੂਗਲ ਨੂੰ ਅਰਬਾਂ ਡਾਲਰ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ।  

ਦਿ ਇਨਫਰਮੇਸ਼ਨ ਦੀ ਇੱਕ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਗੂਗਲ ਦੇ ਗਾਹਕ ਸੇਲਜ਼ ਯੂਨਿਟ ਵਿਚ ਨੌਕਰੀ ਦਾ ਉਜਾੜਾ ਜਾਂ ਛਾਂਟੀ ਹੋ ​​ਸਕਦੀ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ਅਨੁਸਾਰ, ਵਿਭਾਗ ਅਨੁਸਾਰ Google Ads ਮੀਟਿੰਗ ਦੌਰਾਨ, ਕੰਪਨੀ ਵਿਚ ਕੁਝ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਵੈਚਾਲਤ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਮਈ ਵਿੱਚ, ਗੂਗਲ ਨੇ 'ਏਆਈ ਦੁਆਰਾ ਸੰਚਾਲਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਦੌਰ' ਦਾ ਪਰਦਾਫਾਸ਼ ਕੀਤਾ।

ਜਿਸ ਵਿਚ ਕੁਦਰਤੀ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ ਗੱਲਬਾਤ ਦਾ ਅਨੁਭਵ Google Ads ਵਿਚ ਉਪਲਬਧ ਹੈ। ਇਸ ਪਹਿਲਕਦਮੀ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ AI ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਕੀਵਰਡਸ, ਸੁਰਖੀਆਂ, ਵਰਣਨ, ਚਿੱਤਰਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸੰਪਤੀਆਂ ਲਈ ਵੈੱਬਸਾਈਟਾਂ ਨੂੰ ਸਵੈਚਲਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਕੈਨ ਕਰਨਾ ਹੈ। AI-ਟੂਲ ਪਰਫਾਰਮੈਂਸ ਮੈਕਸ (PMax) ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਡੀ ਹਿੱਟ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਐਡ ਡਿਜ਼ਾਈਨ 'ਚ ਕਿਸੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਲਾਗਤ-ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ AI ਟੂਲ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਸਕੈਨ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੱਗਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।  

ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਏਆਈ ਟੂਲ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪੀਐਮਐਕਸ ਵਿਗਿਆਪਨਕਰਤਾਵਾਂ ਵਿਚ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਵਿਗਿਆਪਨ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਅਤੇ ਵਿਕਰੀ ਵਿਚ ਮਨੁੱਖੀ ਦਖ਼ਲ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਵੀ ਘਟਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਤੱਕ, ਲਗਭਗ 13,500 ਲੋਕ ਵਿਕਰੀ ਲਈ ਸਮਰਪਿਤ ਸਨ।