ਨਵਰਾਤਰੀ ਦੌਰਾਨ SUV ਦੀ ਗਾਹਕ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ 60% ਵਧੀ: ਮਹਿੰਦਰਾ

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਖ਼ਬਰਾਂ, ਵਪਾਰ

ਪੇਂਡੂ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਚੰਗੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ।

Consumer retail sales of SUVs increased by 60% during Navratri: Mahindra

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਆਟੋਮੇਕਰ ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਂਡ ਮਹਿੰਦਰਾ ਲਿਮਟਿਡ ਨੇ ਨਵਰਾਤਰੀ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਐਸਯੂਵੀ ਮਾਡਲਾਂ ਦੀ ਗਾਹਕ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 60 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਵਾਧਾ ਜੀਐਸਟੀ ਕਟੌਤੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਾਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਕਮੀ ਕਾਰਨ ਹੋਇਆ ਹੈ।

ਮਹਿੰਦਰਾ ਐਂਡ ਮਹਿੰਦਰਾ ਦੇ ਆਟੋਮੋਟਿਵ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਦੇ ਮੁੱਖ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰੀ ਨਲਿਨੀਕਾਂਤ ਗੋਲਾਗੁੰਟਾ ਨੇ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਪੇਂਡੂ ਬਾਜ਼ਾਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਚੰਗੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਰਹੀ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ, "ਡੀਲਰਾਂ ਨੇ ਨਵਰਾਤਰੀ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਨੌਂ ਦਿਨਾਂ ਦੌਰਾਨ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਐਸਯੂਵੀ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 60 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਨਵਰਾਤਰੀ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਵਾਧਾ ਹੈ।"

ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਸਲ ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਅੰਕੜੇ ਵਾਹਨ ਰਜਿਸਟ੍ਰੇਸ਼ਨ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਵਾਹਨ' ਦੇ ਅੰਕੜਿਆਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਹੀ ਪ੍ਰਗਟ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ।

ਗੋਲਾਗੁੰਟਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 60 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਵਾਧਾ ਅੰਸ਼ਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮੰਗ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਕਾਰਨ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਗਾਹਕ ਨਵੀਆਂ ਜੀਐਸਟੀ ਦਰਾਂ ਦੇ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ।

ਮਹਿੰਦਰਾ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਮਾਡਲ, ਬੋਲੇਰੋ ਦਾ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਸੰਸਕਰਣ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਗੋਲਾਗੁੰਟਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਫੀਡਬੈਕ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਬੋਲੇਰੋ ਨੂੰ ਨਵੀਆਂ ਤਕਨੀਕੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਮਨੋਰੰਜਨ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਲੈਸ ਕੀਤਾ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਬੋਲੇਰੋ ਰੇਂਜ ਲਈ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕੁੱਲ ਉਤਪਾਦਨ ਸਮਰੱਥਾ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ 9,000 ਯੂਨਿਟ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਸਾਲਾਨਾ ਲਗਭਗ 108,000 ਯੂਨਿਟ ਬਣਦੀ ਹੈ। ਇਹ M&M ਦੀ ਕੁੱਲ SUV ਵਿਕਰੀ ਦਾ ਸਾਲਾਨਾ ਲਗਭਗ 20 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਯੋਗਦਾਨ ਪਾਉਂਦੀ ਹੈ।