ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਦੇਵੇਗੀ ਬੰਪਰ ਨੌਕਰੀ, ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੇ ਭੱਤੇ ਵਿਚ ਵੀ 733 ਫੀਸਦੀ ਵਾਧਾ 

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਖ਼ਬਰਾਂ, ਰਾਸ਼ਟਰੀ

1 ਜੂਨ ਤੋਂ ਕਲਾਸ ਵਨ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦਾ ਭੱਤਾ 733 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਵਧਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ

File Photo

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ - ਕੇਂਦਰ ਸਰਕਾਰ ਚੀਨ ਦੀ ਸਰਹੱਦ ਤੋਂ ਲੱਦਾਖ ਸਮੇਤ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਉੱਤਰ-ਪੂਰਬੀ ਸਰਹੱਦ ਦੇ ਨਾਲ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਰਾਜਮਾਰਗਾਂ ਦੇ ਨੈਟਵਰਕ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਵੇਖਣ ਲਈ ਵਿਸ਼ਾਲ ਭਰਤੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸੜਕ ਨਿਰਮਾਣ ਦੇ ਸਰਕਾਰੀ ਕੰਮਾਂ ਵਿਚ ਜੂਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਰ ਤੋਂ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਡਾਇਰੈਕਟਰ ਅਹੁਦੇ ਦੀਆਂ ਭਰਤੀਆਂ ਇੰਟਰਵਿਊ ਦੇ ਜਰੀਏ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ।

ਆਨਲਾਈਨ ਅਰਜ਼ੀ ਦੀ ਆਖ਼ਰੀ ਤਰੀਕ 17 ਜੁਲਾਈ ਹੈ। ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਮੈਨੇਜਰ, ਡਿਪਟੀ ਮੈਨੇਜਰ, ਸਹਾਇਕ ਮੈਨੇਜਰ ਅਤੇ ਜੂਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਰ ਦੇ ਅਹੁਦੇ ਲਈ ਇੱਕ ਬੰਪਰ ਭਰਤੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਆਉਟਸੋਰਸਿੰਗ-ਸਿੱਧੇ ਠੇਕਾ ਭਰਤੀ ਲਈ ਉਕਤ ਅਸਾਮੀਆਂ ਦੀ ਤਨਖਾਹ 80 ਹਜ਼ਾਰ ਤੋਂ 45 ਹਜ਼ਾਰ ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਵਿਚ ਤਨਖਾਹ ਅਤੇ ਭੱਤਿਆਂ ਵਿਚ 8 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਸਾਲਾਨਾ ਵਾਧਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕਲਾਸ ਵਨ ਦੇ ਪਦ ਈ.ਡੀ., ਜੀ.ਐੱਮ., ਡਿਪਟੀ ਜੀ.ਐੱਮ. ਆਦਿ ਦੀਆਂ ਅਸਾਮੀਆਂ ਸਿੱਧੀ ਠੇਕੇ 'ਤੇ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਅਧਿਕਾਰੀ ਜਾਂ ਡੈਪੂਟੇਸ਼ਨ' ਤੇ ਭਰਤੀ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਤਨਖਾਹ 1 ਲੱਖ ਤੋਂ 2.5 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ ਹੋਵੇਗੀ। ਦੋ ਨਿਰੀਖਣ ਵਾਹਨਾਂ 'ਤੇ 85,000 ਰੁਪਏ ਦਾ ਖਰਚਾ, 500 ਵਰਗ ਮੀਟਰ ਦੇ ਖੇਤਰੀ ਦਫ਼ਤਰ ਦਾ ਕਿਰਾਇਆ 1.5 ਲੱਖ ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਮਹੀਨਾ, ਹੋਟਲ ਵਿਚ ਰਿਹਾਇਸ਼ ਅਤੇ ਰਹਿਣ ਦੇ ਖਰਚੇ 4000 ਹਜ਼ਾਰ ਤੋਂ 55000 ਰੁਪਏ ਪ੍ਰਤੀ ਦਿਨ ਆਦਿ ਲਈ ਸੁਵਿਧਾ ਮਿਲੇਗੀ। 

ਸੜਕ ਟਰਾਂਸਪੋਰਟ ਅਤੇ ਰਾਜਮਾਰਗ ਮੰਤਰਾਲੇ ਦੇ ਇਕ ਉੱਦਮ ਨੈਸ਼ਨਲ ਹਾਈਵੇਅ ਅਤੇ ਬੁਨਿਆਦੀ ਢਾਂਚਾ ਵਿਕਾਸ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨ ਲਿਮਟਡ (ਐਨਐਚਆਈਡੀਸੀਐਲ) ਨੇ ਪਹਾੜੀ ਖੇਤਰ ਵਿਚ ਅਪਾਹਜ ਥਾਵਾਂ 'ਤੇ ਆਕਰਸ਼ਣ ਪੈਦਾ ਕਰਨ ਲਈ 1 ਜੂਨ ਤੋਂ ਕਲਾਸ ਵਨ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦਾ ਭੱਤਾ 733 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਵਧਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਕਿ ਚੌਥੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਅਤੇ ਤੀਜੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੇ ਤਕਨੀਕੀ ਅਤੇ ਗੈਰ ਤਕਨੀਕੀ ਸਟਾਫ ਦੀ ਤਨਖਾਹ ਵਿਚ 170 ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਅਗਲੇ ਪੜਾਅ ਵਿੱਚ, ਸਰਕਾਰ ਅੰਡਰਟੇਕਿੰਗ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਭਰਤੀ ਮੁਹਿੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ।

ਐਨਐਚਆਈਡੀਸੀਐਲ ਵਿਚ ਮੋਟੀ ਤਨਖਾਹ ਅਤੇ ਭੱਤਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦਾ ਕਾਰਨ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕਰਮਚਾਰੀ ਵਿਭਾਗ ਛੱਡ ਰਹੇ ਹਨ। ਸੂਤਰਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਪਹਾੜੀ ਖੇਤਰ ਦੇ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਹਾਲਤਾਂ ਅਤੇ ਦੁਰਘਟਨਾ ਵਾਲੇ ਇਲਾਕਿਆਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਦੀ ਮਨਮਾਨੀ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਕਾਰਨ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਸੱਤ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ 100 ਤੋਂ ਵੱਧ ਕਲਾਸ ਵਨ ਅਧਿਕਾਰੀ-ਈਡੀ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਜੂਨੀਅਰ ਮੈਨੇਜਰ ਪੱਧਰ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦਾ ਤਬਾਦਲਾ ਕੀਤਾ ਜਾ ਚੁੱਕਾ ਹੈ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਦਫਤਰ ਖੋਲ੍ਹਣ ਦੇ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਇਸਦਾ ਮਾੜਾ ਪ੍ਰਭਾਵ ਸੜਕ ਨਿਰਮਾਣ 'ਤੇ ਪਿਆ ਹੈ।