ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਕਰੇਡਿਟ ਇਨਫਾਰਮੇਸ਼ਨ ਬਿਊਰੋ ਇੰਡਿਆ ਲਿਮਿਟੇਡ ( CIBIL ) ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਜਾਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। 750 ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਕੋਰ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਬੈਂਕ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੇਣ ਲਈ ਪਹਿਲ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਸਾਲ ਭਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਕਰੇਡਿਟ ਰਿਪੋਰਟ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰੋ । ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੁੱਝ ਗਲਤੀ ਲੱਗੇ ,ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਠੀਕ ਕਰਵਾ ਲਵੋ । ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਬਿਲ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਭਰੋ ।
EMI ਵੀ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਅਦਾ ਕਰੋ ਇਸਦੇ ਲਈ ਬੈਂਕ ਰਾਹੀਂ ਆਟੋ - ਪੇਮੇਂਟ ਨੂੰ ਚੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸਤੋਂ ਸਮੇਂ ਤੇ EMI ਕਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡਾ ਸਕੋਰ ਵਧੀਆ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ।
ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਕਰੇਡਿਟ ਇਨਫਾਰਮੇਸ਼ਨ ਬਿਊਰੋ ਇੰਡਿਆ ਲਿਮਿਟੇਡ ( CIBIL ) ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਜਾਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। 750 ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਕੋਰ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਬੈਂਕ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੇਣ ਲਈ ਪਹਿਲ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਸਾਲ ਭਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਕਰੇਡਿਟ ਰਿਪੋਰਟ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰੋ । ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੁੱਝ ਗਲਤੀ ਲੱਗੇ ,ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਠੀਕ ਕਰਵਾ ਲਵੋ । ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਬਿਲ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਭਰੋ ।
EMI ਵੀ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਅਦਾ ਕਰੋ ਇਸਦੇ ਲਈ ਬੈਂਕ ਰਾਹੀਂ ਆਟੋ - ਪੇਮੇਂਟ ਨੂੰ ਚੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸਤੋਂ ਸਮੇਂ ਤੇ EMI ਕਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡਾ ਸਕੋਰ ਵਧੀਆ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ।
ਆਪਣੀਆਂ ਆਰਥਿਕ ਜਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਲਈ ਅਕਸਰ ਹੀ ਲੋਕ ਬੈਂਕਾਂ ਦੀ ਮਦਦ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਲੋਕ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਲੋਨ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਜਿੰਨਾਂ ਵਿਚ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ,ਹੈਲਥ ਲੋਨ, ਅਤੇ ਬਿਜ਼ਨਸ ਲੋਨ ਵੀ ਸ਼ਾਮਿਲ ਹਨ । ਪਰ ਕਈ ਵਾਰ ਬੈਂਕ ਇਸ ਦੇ ਲਈ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਲੋਨ ਅਪਲਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਦੀ ਅਰਜੀ ਰਿਜੈਕਟ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਚਣ ਦੇ ਲਈ ਜਰੂਰੀ ਹੈ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਣਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਕਰੇਡਿਟ ਹਿਸਟਰੀ ਖ਼ਰਾਬ ਨਾ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਘੱਟ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੋਨ ਲੈਣ ਵਿਚ ਦਿੱਕਤ ਆ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀਆਂ ਗਲਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਣਗੋਲਿਆ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੀ ਸੈਲਰੀ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸਥਿਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਕਰਜ਼ਾ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦੇ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਬੈਂਕ ਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ ਤੱਦ ਵੀ ਬੈਂਕ ਤੁਹਾਡੀ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ . ਨੂੰ ਰਿਜੇਕਟ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਵਾਲੇ ਸਹਾਇਕ ਦਸਤਾਵੇਜ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵੈਲਿਡ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ।
ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੋਨ ਚੱਲ ਰਹੇ ਹਨ , ਜਿਵੇਂ ਕਾਰ ਲੋਨ, ਹੋਮ ਲੋਨ, ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦਾ ਬਾਕੀ ਤਾਂ ਇਸ ਕਰਕੇ ਵੀ ਏਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ । ਇਹ ਤਕਨੀਕ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਰਿਜੇਕਟ ਹੋਵੇਗੀ ਲੋਨ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ .
ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੀ ਅਲੀਜੀਬਿਲਟੀ ਚੈੱਕ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸੈਲਰੀ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਹੀ ਲੋਨ ਲਈ ਅਪਲਾਈ ਕਰੋ ।
ਕਰੇਡਿਟ ਇਨਫਾਰਮੇਸ਼ਨ ਬਿਊਰੋ ਇੰਡਿਆ ਲਿਮਿਟੇਡ ( CIBIL ) ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਜਾਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ। 750 ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਕੋਰ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਬੈਂਕ ਪਰਸਨਲ ਲੋਨ ਦੇਣ ਲਈ ਪਹਿਲ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਸਾਲ ਭਰ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਕਰੇਡਿਟ ਰਿਪੋਰਟ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰੋ । ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੁੱਝ ਗਲਤੀ ਲੱਗੇ ,ਤਾਂ ਇਸਨੂੰ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਠੀਕ ਕਰਵਾ ਲਵੋ । ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਬਿਲ ਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਭਰੋ ।
EMI ਵੀ ਟਾਇਮ ਉੱਤੇ ਅਦਾ ਕਰੋ ਇਸਦੇ ਲਈ ਬੈਂਕ ਰਾਹੀਂ ਆਟੋ - ਪੇਮੇਂਟ ਨੂੰ ਚੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸਤੋਂ ਸਮੇਂ ਤੇ EMI ਕਟ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡਾ ਸਕੋਰ ਵਧੀਆ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ।
ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਦੀ ਲਿਮਿਟ ਜ਼ਿਆਦਾ ਖਰਚ ਨਹੀਂ ਕਰੋ । ਕਰੇਡਿਟ ਕਾਰਡ ਲਿਮਿਟ ਦੇ 30% ਤੱਕ ਅਮਾਉਂਟ ਨੂੰ ਹੀ ਖਰਚ ਕਰਣ ਵਲੋਂ ਕਰੇਡਿਟ ਸਕੋਰ ਵਧੀਆ ਬਣਿਆ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿਚ ਰੱਖ ਕੇ ਤੁਸੀਂ ਜਰੂਰਤ ਪੈਣ ਤੇ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਮਦਦ ਲੈ ਕੇ ਆਪਣੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਸੁਖਾਲਾ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹੋ।
ਅਜਿਹੀਆਂ ਕੁਝ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿਚ ਰੱਖ ਕੇ ਤੁਸੀਂ ਜਰੂਰਤ ਪੈਣ ਤੇ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਮਦਦ ਲੈ ਕੇ ਆਪਣੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਸੁਖਾਲਾ ਬਣਾ ਸਕਦੇ ਹੋ।