ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਹੁਣ ਸੈਲਰਜ਼ ਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਅਪਣੇ ਆਨਲਾਈਨ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਮੈਨੇਜ ਕਰਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਹੋਵੇਗੀ।
ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਇੰਡੀਆ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਹੁਣ ਸੈਲਰਜ਼ ਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਅਪਣੇ ਆਨਲਾਈਨ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਮੈਨੇਜ ਕਰਨ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਹੋਵੇਗੀ।
ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਨੇ ਅਪਣੇ ਇਕ ਬਿਆਨ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਵੱਲੋਂ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਭਾਰਤ ਦੇ ਲੱਖਾਂ ਛੋਟੇ, ਲਘੁ ਅਤੇ ਮੱਧ ਵਰਗ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀਆਂ, ਛੋਟੇ ਦੁਕਾਨਦਾਰਾਂ ਅਤੇ ਖੁਦਰਾ ਕਾਰੋਬਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਬੰਧਨ ਤੋਂ ਮੁਕਤੀ ਦੇ ਕੇ ਈ-ਕਾਮਰਸ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਦਾ ਲਾਭ ਪਹੁੰਚਾਉਣਾ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸੈਲਰਜ਼ ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਅਪਣੇ ਆਡਰ, ਇਨਵੈਂਟਰੀ ਮੈਨੇਜਮੈਂਟ ਅਤੇ ਪ੍ਰਫਾਰਮੈਂਸ ਮੈਟ੍ਰਿਕਸ ਨੂੰ ਦਰਜ ਕਰਨ, ਜਾਣਨ ਅਤੇ ਸਮਝਣ ਲਈ ਹਿੰਦੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲੇਗਾ ਅਤੇ ਇਸ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਤਜ਼ੁਰਬੇ ਨੂੰ ਸੈਲਰਜ਼ ਦੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਅਤੇ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ 'ਤੇ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਸਕੇਗਾ।
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਐਮਾਜ਼ੋਨ ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਸੈਲਰ ਸਪੋਰਟ ਸਰਵਿਸ, ਸੈਲਰ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਵੀਡੀਓਜ਼ ਅਤੇ ਟਿਊਟੋਰੀਅਲ ਵੀ ਉਪਲਬਧ ਕਰਵਾ ਰਹੀ ਹੈ। ਗੋਪਾਲ ਪਿਲਾਈ, ਜੋ ਕਿ ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਇੰਡੀਆ ਵਿਚ ਉਪ-ਰਾਸ਼ਟਰਪਤੀ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਇਸ ਸਿਧਾਂਤ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਹਰ ਸੈਲਰ ਦੀ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਾਹਕਾਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।
ਹਿੰਦੀ ਵਿਚ ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਬੁਕਕੀਪਿੰਗ ਸਹੂਲਤਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਇਸ ਦਿਸ਼ਾ ਵਿਚ ਲਿਆ ਗਿਆ ਇਕ ਕਦਮ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿਚ ਸਥਾਨਕ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਤ ਕਰਨ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ।
ਕੰਪਨੀ ਅਨੁਸਾਰ ਉੱਤਰ ਪ੍ਰਦੇਸ਼, ਬਿਹਾਰ, ਮਹਾਰਾਸ਼ਟਰ, ਰਾਜਸਥਾਨ, ਪੰਜਾਬ, ਛੱਤੀਸਗੜ੍ਹ, ਝਾਰਖੰਡ, ਤੇਲੰਗਾਨਾ, ਹਿਮਾਚਲ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੇ ਟੀਅਰ 1, 2 ਅਤੇ 3 ਸ਼ਹਿਰਾਂ ਤੋਂ 100 ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਨੇ ਛੇ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੇ ਅਜ਼ਮਾਇਸ਼ ਪੜਾਅ ਦੌਰਾਨ ਆਪਣੇ ਖਾਤਿਆਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਕਰਨ ਲਈ ਹਿੰਦੀ ਨੂੰ ਅਪਣਾਇਆ ਹੈ।