ਪੀਐਮ ਵਲੋਂ ਕੀਤੇ ਗਏ ਉਦਘਾਟਨ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਟੁਟਿਆ ਦਿੱਲੀ - ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ - ਵੇ
ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਬਣੇ ਦਿੱਲੀ - ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਉਹ ਜਿਸ ਨੂੰ NH - 24 ਦੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਵੀ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਉੱਤੇ ਬਣੇ ਸਾਈਕਲ ਟ੍ਰੈਕ ਉੱਤੇ ਕਰੀਬ 100...
ਦਿੱਲੀ : ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਬਣੇ ਦਿੱਲੀ - ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਉਹ ਜਿਸ ਨੂੰ NH - 24 ਦੇ ਨਾਮ ਨਾਲ ਵੀ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਉੱਤੇ ਬਣੇ ਸਾਈਕਲ ਟ੍ਰੈਕ ਉੱਤੇ ਕਰੀਬ 100 ਮੀਟਰ ਲੰਮੀ ਦਰਾਰ ਆ ਗਈ ਹੈ। ਇਹ ਦਰਾਰ ਟ੍ਰੈਕ ਦੇ ਵਿੱਚੋ ਵਿਚ ਆਈ ਹੈ ਅਤੇ ਮੰਨਿਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਦਰਾਰ ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਆਈ ਹੈ, ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੇਸੀਬੀ ਮਸ਼ੀਨ ਬੁਲਾ ਕੇ ਟ੍ਰੈਕ ਨੂੰ ਤੋੜ ਕੇ ਦੁਬਾਰਾ ਬਣਾਉਣ ਦਾ ਕੰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਦਿੱਲੀ ਮੇਰਠ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਹਿੱਸੇ ਦਾ ਉਦਘਾਟਨ ਖੁਦ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਨਰੇਂਦਰ ਮੋਦੀ ਨੇ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ 27 ਮਈ ਨੂੰ ਕੀਤਾ ਸੀ।
ਯੂਪੀ ਗੇਟ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਨਿਜ਼ਾਮੁੱਦੀਨ ਤੱਕ ਬਣੇ ਕਰੀਬ 8.5 ਕਿ.ਮੀ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਿਚ ਕਰੀਬ 841 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਦੀ ਲਾਗਤ ਆਈ। ਇਹ ਦਰਾਰ ਯੂਪੀ ਗੇਟ ਦੇ ਕੋਲ ਉਸੀ ਸਾਈਕਲ ਟ੍ਰੈਕ ਉੱਤੇ ਆਈ ਹੈ ਜਿੱਥੋਂ ਇਹ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਸਵਾਲ ਇਹ ਉਠ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਬਨਣ ਦੇ 2 ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਅਜਿਹਾ ਕੀ ਹੋਇਆ ਜੋ ਸਾਈਕਲ ਟ੍ਰੈਕ ਵਿਚ ਦਰਾਰ ਆ ਗਈ ? ਜਦੋਂ ਕਿ ਇਸ ਉੱਤੇ ਨਾ ਭਾਰੀ ਵਾਹਨ ਗੁਜਰਦੇ ਹਨ, ਨਾ ਹੀ ਕਾਰ, ਨਾ ਦੋਪਹੀਆ ਤਾਂ ਫਿਰ ਇਸ ਸੀਮੇਂਟ ਕੰਕਰੀਟ ਦੇ ਬਣੇ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚ ਵਿੱਚੋ ਵਿਚ ਦਰਾਰ ਆਉਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ਕੀ ਹੈ ? ਹਾਲ ਹੀ ਵਿਚ ਹੋਈ ਮੀਂਹ ਵਿਚ ਇਸ ਐਕਸਪ੍ਰੇਸ ਉੱਤੇ ਬਹੁਤ ਪਾਣੀ ਭਰਨ ਦੀ ਖਬਰ ਆਈ ਪਰ ਪਾਣੀ ਭਰਨ ਨਾਲ ਸਾਈਕਲ ਟ੍ਰੈਕ ਵਿਚ ਦਰਾਰ ਆ ਜਾਣਾ ਫਿਰ ਵੀ ਸਮਝ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੈ।
ਜ਼ਿਕਰਯੋਗ ਹੈ ਕਿ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਦੇ ਉਦਘਾਟਨ ਦੇ 20 ਦਿਨ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੀ ਚੋਰ ਕਰੀਬ ਢਾਈ ਕਰੋੜ ਦੇ ਮਾਲ ਉੱਤੇ ਹੱਥ ਸਾਫ਼ ਕਰ ਗਏ ਸਨ। ਸੋਲਰ ਪੈਨਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਫੱਵਾਰਾ, ਐਕਸਪ੍ਰੇਸਵੇ ਦੀ ਹੜ੍ਹ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਸਾਜ - ਸੱਜਾ ਦਾ ਸਾਮਾਨ ਚੋਰੀ ਕਰ ਕੇ ਲੈ ਗਏ ਸਨ। ਬਾਗਪਤ ਤੋਂ ਡਾਸਨਾ ਦੇ ਵਿਚ ਕਰੀਬ 50 ਕਿ.ਮੀ ਵਿਚ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ 250 ਸੋਲਰ ਪੈਨਲ ਲਗਾਏ ਗਏ ਸਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚ ਅੱਧੇ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੋਲਰ ਪੈਨਲ ਜਾਂ ਬੈਟਰੀ ਚੋਰੀ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਸਨ। ਇਕ ਸੋਲਰ ਪੈਨਲ ਦੀ ਕੀਮਤ ਡੇਢ ਲੱਖ ਦੇ ਕਰੀਬ ਹੈ। ਇਸ ਸੋਲਰ ਪੈਨਲ ਦਾ ਕੰਮ ਊਰਜਾ ਨੂੰ ਇਸ ਬੈਟਰੀ ਵਿਚ ਸੰਚਿਤ ਕਰਦੀ ਸੀ, ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅੰਡਰ ਪਾਸ ਵਿਚ ਰੋਸ਼ਨੀ ਕਰਣਾ ਸੀ, ਤਾਂਕਿ ਅੰਡਰ ਪਾਸ ਤੋਂ ਗੁਜਰਨ ਵਾਲੇ ਰਾਹਗੀਰਾਂ ਨੂੰ ਹਨ੍ਹੇਰੇ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਾ ਕਰਣਾ ਪਏ।