PUBG ਬਣਿਆ ਦੁਨੀਆ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਮਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਐਪ
Published : Jun 7, 2019, 4:51 pm IST
Updated : Jun 7, 2019, 4:51 pm IST
SHARE ARTICLE
PUBG
PUBG

ਪਬਜੀ ਮੋਬਾਇਲ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਵੇਂ ਵਰਜ਼ਨ ‘ਗੇਮ ਫਾਰ ਪੀਸ’ ਦੇ ਕਾਰਨ ਚੀਨ ਦੇ ਇੰਟਰਨੈਟ ਪਾਵਰ ਹਾਊਸ ਟੇਨਸੈਂਟ ਦਾ ਰੈਵੇਨਿਉ ਮਈ ਵਿਚ ਇਕ ਦਿਨ 48 ਲੱਖ ਡਾਲਰ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।

ਪਬਜੀ ਮੋਬਾਇਲ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਵੇਂ ਵਰਜ਼ਨ ‘ਗੇਮ ਫਾਰ ਪੀਸ’ ਦੇ ਕਾਰਨ ਚੀਨ ਦੇ ਇੰਟਰਨੈਟ ਪਾਵਰ ਹਾਊਸ ਟੇਨਸੈਂਟ ਦਾ ਰੈਵੇਨਿਉ ਮਈ ਵਿਚ ਇਕ ਦਿਨ 48 ਲੱਖ ਡਾਲਰ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਇਹ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਮਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਐਪ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੋਬਾਇਲ ਐਪ ਇੰਟੈਲੀਜੈਂਸ ਕੰਪਨੀ ਸੈਂਸਰ ਟਾਵਰ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਇਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਹੈ।

PUBG gamePUBG game

ਅਨੁਮਾਨ ਮੁਤਾਬਿਕ ਦੋਵੇਂ ਵਰਜ਼ਨ ਮਿਲਾ ਕੇ ਮਈ ਵਿਚ ਕੁੱਲ 14.6 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਦੀ ਕਮਾਈ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਜੋ ਕਿ ਅਪ੍ਰੈਲ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਹੋਈ 65 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਦੀ ਕਮਾਈ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਵਿਚ 126 ਫੀਸਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਪ੍ਰੈਲ ਵਿਚ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਮਾਈ ਹੋਈ ਸੀ। ਪਬਜੀ ਮੋਬਾਇਲ, ਗੇਮ ਫਾਰ ਪੀਸ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਹੋਏ ਕੁਲ ਰੈਵੇਨਿਉ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 10.1 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਦਾ ਰੈਵੇਨਿਉ ਐਪਲ ਦੇ ਸਟੋਰ ਤੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ, ਜਦਕਿ ਗੂਗਲ ਦੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਤੋਂ ਕੁੱਲ 4.53 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਦਾ ਰੈਵੇਨਿਉ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਹੈ।

PUBG PUBG

ਸੈਂਸਰ ਟਾਵਰ ਦੇ ਮੋਬਾਇਲ ਇਨਸਾਈਟਸ ਦੇ ਮੁਖੀ ਰੈਂਡੀ ਨੇਲਸਨ ਨੇ ਬਲਾਗ ਪੋਸਟ ਵਿਚ ਲਿਖਿਆ ਕਿ ਪਬਜੀ ਮੋਬਾਇਲ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਵਰਜ਼ਨਾਂ ਨਾਲ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਕਮਾਈ ਨੂੰ ਇਕੱਠੇ ਮਿਲਾਉਣ ਨਾਲ ਇਹ ਦੂਜੇ ਸਥਾਨ ‘ਤੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲੀ ਗੇਮ ਆਨਰ ਆਫ ਕਿੰਗਜ਼ ਤੋਂ 17 ਫੀਸਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਕਰੀਬ 12.5 ਕਰੋੜ ਡਾਲਰ ਦੀ ਕਮਾਈ ਕੀਤੀ। ਇਹ ਗੇਮ ਵੀ ਟੈਂਨਸੈਂਟ ਦੀ ਹੀ ਹੈ। ਨੇਲਸਨ ਨੇ ਲਿਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਐਪ ਸਟੋਰ ਅਤੇ ਗੂਗਲ ਪਲੇਅ ਯੂਜ਼ਰਸ ਨੇ ਪਿਛਲੇ ਮਹੀਨੇ ਪਬਜੀ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਮੋਬਾਇਲ ਵਰਜ਼ਨਾਂ ‘ਤੇ ਔਸਤਨ 48 ਲੱਖ ਡਾਲਰ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਖਰਚ ਕੀਤੇ।

SHARE ARTICLE

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਸਬੰਧਤ ਖ਼ਬਰਾਂ

Advertisement

ਚੱਲ ਰਹੇ Bulldozer 'ਚ Police ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ Ladoo ਲੈ ਆਈ ਔਰਤ ਚੀਕ ਕੇ ਬੋਲ ਰਹੀ, ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖ਼ੁਸ਼ ਹਾਂ ਜੀ ਮੂੰਹ ਮਿੱਠਾ

02 May 2025 5:50 PM

India Pakistan Tensions ਵਿਚਾਲੇ ਸਰਹੱਦੀ ਪਿੰਡਾਂ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਘਰ ਖ਼ਾਲੀ ਕਰਨੇ ਕਰ 'ਤੇ ਸ਼ੁਰੂ, ਦੇਖੋ LIVE

02 May 2025 5:49 PM

ਦੇਖੋ ਕਿਵੇਂ ਮਾਂ ਹੋਈ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਤੋਂ ਦੂਰ, ਕੈਮਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਦੇਖੋ ਕਿੰਝ ਬਿਆਨ ਕੀਤਾ ਦਰਦ ?

30 Apr 2025 5:54 PM

Patiala 'ਚ ਢਾਅ ਦਿੱਤੀ drug smuggler ਦੀ ਆਲੀਸ਼ਾਨ ਕੋਠੀ, ਘਰ ਦੇ ਬਾਹਰ Police ਹੀ Police

30 Apr 2025 5:53 PM

Pehalgam Attack ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਪਹੁੰਚਿਆ Rozana Spokesman ਹੋਏ ਅੰਦਰਲੇ ਖੁਲਾਸੇ, ਕਿੱਥੋਂ ਆਏ ਤੇ ਕਿੱਥੇ ਗਏ ਹਮਲਾਵਰ

26 Apr 2025 5:49 PM
Advertisement