ਯੂਟਿਊਬ ਨੂੰ ਟੱਕਰ ਦੇਵੇਗਾ ਫੇਸਬੁਕ ਦਾ ਇਹ ਨਵਾਂ ਫੀਚਰ 

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਜੀਵਨ ਜਾਚ, ਤਕਨੀਕ

ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਨੀ ਫੇਸਬੁਕ ਹੁਣ ਵੀਡੀਓ ਸਟਰੀਮਿੰਗ ਲਈ ਇਕ ਨਵੀਂ ਸਰਵਿਸ 'ਫੇਸਬੁਕ ਵਾਚ' ਦੁਨਿਆਭਰ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਮਰੀਕਾ ਵਿਚ ਇਹ ਸਰਵਿਸ 2017 ...

YouTube, Facebook

ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਕੰਪਨੀ ਫੇਸਬੁਕ ਹੁਣ ਵੀਡੀਓ ਸਟਰੀਮਿੰਗ ਲਈ ਇਕ ਨਵੀਂ ਸਰਵਿਸ 'ਫੇਸਬੁਕ ਵਾਚ' ਦੁਨਿਆਭਰ ਲਈ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਮਰੀਕਾ ਵਿਚ ਇਹ ਸਰਵਿਸ 2017 ਵਿਚ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿਚ ਇਹ ਸਰਵਿਸ ਅਮਰੀਕਾ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬ੍ਰਿਟੇਨ, ਆਇਰਲੈਂਡ, ਆਸਟਰੇਲੀਆ ਅਤੇ ਨਿਊਜੀਲੈਂਡ ਵਿਚ ਹੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਇਸ ਸਰਵਿਸ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਯੂਜਰਸ ਨੂੰ ਹੋਵੇਗਾ ਜੋ ਫੇਸਬੁਕ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਆਪਣੇ ਵੀਡੀਓ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰਣ ਲਈ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਯੂਟਿਊਬ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੀ ਹੋਵੇਗੀ ਇਹ ਸਰਵਿਸ : ਫੇਸਬੁਕ ਦੀ ਨਵੀਂ 'ਫੇਸਬੁਕ ਵਾਚ' ਸਰਵਿਸ ਯੂਟਿਊਬ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੀ ਹੋਵੇਗੀ।

ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਯੂਟਿਊਬ ਚੈਨਲ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਬਸਕਰਾਈਬਰ ਅਤੇ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਊਜ ਹੋਣ ਉੱਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਮਿਲਦੇ ਹਨ, ਉਸੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਫੇਸਬੁਕ ਵਾਚ ਵਿਚ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਿਊਜ ਹੋਣ ਉੱਤੇ ਯੂਜਰਸ ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਮਿਲਣਗੇ। ਇਸ ਨਾਲ ਯੂਜਰਸ ਆਪਣੇ ਵੀਡੀਓ ਦੇ ਜਰੀਏ ਕਮਾਈ ਕਰ ਸਕਣਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ ਕਮਾਈ ਦਾ 55% ਹਿੱਸਾ ਯੂਜਰਸ ਨੂੰ ਮਿਲੇਗਾ ਜਦੋਂ ਕਿ 45% ਹਿੱਸਾ ਫੇਸਬੁਕ ਦੇ ਕੋਲ ਜਾਵੇਗਾ। 

ਇਸ ਸਰਵਿਸ ਵਿਚ ਯੂਜਰਸ ਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲੇਗਾ - ਇਸ ਸਰਵਿਸ ਵਿਚ ਯੂਜਰਸ ਨੂੰ ਉਸੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਵੀਡੀਓ ਕੰਟੇਂਟ ਮਿਲੇਗਾ ਜੋ 'ਨੇਟਫਲਿਕਸ', ਅਮੇਜਨ ਪ੍ਰਾਈਮ ਵੀਡੀਓ ਅਤੇ ਯੂਟਿਊਬ ਉੱਤੇ ਮਿਲਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਯੂਜਰਸ ਫੇਸਬੁਕ ਉੱਤੇ ਹੀ ਵੇਬ ਸੀਰੀਜ, ਪਾਪੁਲਰ ਵੀਡੀਓ ਅਤੇ ਟੀਵੀ ਸ਼ੋ ਵੇਖ ਸਕਣਗੇ। 

ਕੁੱਝ ਸ਼ਰਤਾਂ : ਉਦੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਵੀਡੀਓ ਵਿਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਜਦੋਂ ਜੋ ਵੀ ਯੂਜਰ ਆਪਣਾ ਵੀਡੀਓ ਅਪਲੋਡ ਕਰੇਗਾ, ਉਸ ਵੀਡੀਓ ਦੀ ਲੰਮਾਈ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਤਿੰਨ ਮਿੰਟ ਹੋਣੀ ਜਰੂਰੀ ਹੈ। ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਅੰਦਰ ਉਸ ਵੀਡੀਓ ਨੂੰ 30 ਹਜਾਰ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਇਕ ਮਿੰਟ ਜਰੂਰ ਵੇਖਿਆ ਹੋਵੇ। ਫੇਸਬੁਕ ਪੇਜ ਉੱਤੇ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ 10 ਹਜਾਰ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਫਾਲੋਅਰਸ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ। ਵੀਡੀਓ ਅਪਲੋਡ ਕਰਣ ਵਾਲੇ ਦਾ ਆਫਿਸ ਉਸ ਦੇਸ਼ ਵਿਚ ਹੋਣਾ ਜਰੂਰੀ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਐਡ ਬ੍ਰੇਕ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਹੋਵੇ।