ਬਕਾਇਆ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਤੰਗ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ : ਟਰਾਈ 

ਸਪੋਕਸਮੈਨ ਸਮਾਚਾਰ ਸੇਵਾ

ਖ਼ਬਰਾਂ, ਵਪਾਰ

ਟੈਲੀਕਾਮ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ (ਟਰਾਈ) ਨੇ ਗਾਹਕ ਦੇ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਬਕਾਇਆ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲਾਜ਼ਮੀ ਰੂਪ ਤੋਂ ਮਾਸਿਕ ਰਿਚਾਰਜ ਲਈ ਕਹਿਣ 'ਤੇ ...

mobile user

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ (ਪੀਟੀਆਈ): ਟੈਲੀਕਾਮ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਅਥਾਰਟੀ ਆਫ਼ ਇੰਡੀਆ (ਟਰਾਈ) ਨੇ ਗਾਹਕ ਦੇ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਬਕਾਇਆ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲਾਜ਼ਮੀ ਰੂਪ ਤੋਂ ਮਾਸਿਕ ਰਿਚਾਰਜ ਲਈ ਕਹਿਣ 'ਤੇ ਨਰਾਜਗੀ ਜਤਾਈ ਹੈ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਅਜਿਹੇ ਗਾਹਕ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਸਮਰੱਥ ਰਾਸ਼ੀ ਉਪਲੱਬਧ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਨੈਕਸ਼ਨ ਮਾਸਿਕ ਮਿਆਦ ਗੁਜ਼ਰਨ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਤੁਰਤ ਬੰਦ ਨਾ ਕਰਨ। ਦੂਰਸੰਚਾਰ ਰੈਗੂਲੇਟਰ ਨੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਸੇਵਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਲਾਜ਼ਮੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਰਿਚਾਰਜ ਕਰਾਉਣ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ ਭੇਜਣ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਦੀ ਜੱਮ ਕੇ ਖਿਚਾਈ ਕੀਤੀ।

ਕਈ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਟਰਾਈ ਨੂੰ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਸਮਰੱਥ ਰਾਸ਼ੀ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ। ਟਰਾਈ ਦੇ ਚੇਅਰਮੈਨ ਆਰਐਸ ਸ਼ਰਮਾ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਟੈਰਿਫ ਅਤੇ ਪਲਾਨ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਅਸੀਂ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਦਖ਼ਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਪਰ ਜੇ ਖਾਤੇ ਵਿਚ ਸਮਰੱਥ ਰਾਸ਼ੀ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਜੇਕਰ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਕੱਟ ਦਿਤੀਆਂ ਜਾਣ ਤਾਂ ਇਹ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੈ।

ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਸਬੰਧ ਵਿਚ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨੂੰ ਮੰਗਲਵਾਰ ਨੂੰ ਦਿਸ਼ਾ - ਨਿਰਦੇਸ਼ ਜਾਰੀ ਕਰ ਦਿਤੇ ਗਏ ਹਨ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਇਸ ਹਫ਼ਤੇ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਵਿਚ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿਚ ਉਹ ਇਸ ਪੂਰੇ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿਚ ਉਸ ਨੇ ਸੇਵਾ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਸਪੱਸ਼ਟ ਰੂਪ ਨਾਲ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸਣ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮੌਜੂਦਾ ਪਲਾਨ ਕਦੋਂ ਖਤਮ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ।

ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਰਿਚਾਰਜ ਸਹਿਤ ਹੋਰ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੇ ਬਾਰੇ ਵਿਚ ਵੀ ਸਾਫ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਾਰੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਤੱਤਕਾਲ ਮੋਬਾਈਲ ਸੁਨੇਹੇ ਦੇ ਜਰੀਏ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਹੈ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਵਿਚ 72 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਦੀ ਦੇਰੀ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਟਰਾਈ ਨੇ ਸੇਵਾ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿਤਾ ਹੈ, ਇਸ ਮਿਆਦ ਤੱਕ ਅਜਿਹੇ ਖਪਤਕਾਰ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰੀਪੇਡ ਅਕਾਉਂਟ ਵਿਚ ਘੱਟ ਰਿਚਾਰਜ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਰਾਸ਼ੀ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨਹੀਂ ਕੱਟੀਆਂ ਜਾਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ।